Dàn sao chúc mừng Hà Hồ trong lễ kỷ niệm 5 năm truyền cảm hứng làm đẹp đến người Việt

Sau 5 năm đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo, Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự chúc mừng của nhiều bạn bè thân thiết và đánh dấu bước ngoặt bằng việc ra mắt bộ sản phẩm làm đẹp mới đến cộng đồng.

Tối ngày 12/05, Hà Hồ đã tổ chức kỷ niệm hành trình 5 năm truyền cảm hứng làm đẹp cùng thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics. Các nghệ sĩ khách mời như nghệ sĩ Kim Lý, Ngọc Thanh Tâm, Doanh nhân Hằng Hải Vương, ST Sơn Thạch, Dương Triệu Vũ, Liêu Hà Trinh… đã đến chúc mừng cô trong sự kiện đặc biệt này. Đặc biệt, ca sĩ Myra Trần cũng góp mặt và lần đầu tiên song ca cùng Hà Hồ trong sự kiện. 

 

Mặc dù lịch trình hiện tại của nữ hoàng giải trí Hà Hồ khá dày đặc, cô vẫn luôn hoàn thành vai trò Giám đốc sáng tạo trong kinh doanh một cách hoàn hảo. Hà Hồ vẫn luôn tích cực quảng bá và chia sẻ những bí quyết dưỡng và chăm sóc da. Với hiệu suất làm việc liên tục như vậy, Hà Hồ không chỉ muốn đóng góp nhiều dự án ý nghĩa cho cộng đồng và truyền cảm hứng âm nhạc cho khán giả, mà cô còn mong muốn mang lại sự tự tin cho phái nữ bằng cách khẳng định vai trò sứ mệnh của bản thân trong lĩnh vực sắc đẹp. 

Nỗ lực suốt 5 năm hoạt động với vai trò Giám đốc sáng tạo thương hiệu, M.O.I Cosmetics đến nay đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ lớn như siêu mẫu Thanh Hằng, NTK Công Trí, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Hoa Hậu Hương Giang,… để cho ra mắt các dòng sản phẩm làm đẹp uy tín, thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Bên cạnh đó, Hà Hồ còn khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế khi hợp tác cùng “gã khổng lồ” tập đoàn Walt Disney.

Trong sự kiện, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ: “”Hà khóc là vì Hà cảm thấy mình chưa thật sự xứng đáng, Hà có cố gắng nhưng sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa, bởi vì sau 5 năm Hà nhận rất nhiều sự yêu thương, sự tin tưởng từ các chị em phụ nữ đã dành cho Hà, cho M.O.I. Trong suốt 5 năm thành lập thương hiệu M.O.I Cosmetics, đội ngũ luôn chỉ mong muốn có thể ra mắt những sản phẩm làm đẹp tâm huyết nhất dành cho phụ nữ Việt Nam. Vì thế, bản thân Hà luôn cảm thấy mình cần cố gắng hơn nữa để đặt ra những tiêu chí khắt khe cho các sản phẩm của mình, lắng nghe và đón nhận những góp ý từ tất cả khách hàng để ngày càng hoàn thiện sản phẩm tốt hơn”.

Nhân dịp sinh nhật 5 năm tuổi thành lập thương hiệu cũng như đánh dấu hành trình truyền cảm hứng làm đẹp, Hà Hồ đã giới thiệu sản phẩm Premium Baby Skin Cushion đến khách hàng, đây là một phiên bản đột phá với công nghệ cải tiến vượt trội từ dòng phấn nước Baby Skin Cushion và nay đã được chính thức mở bán pre-order. Sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả trong việc che phủ khuyết điểm, dưỡng ẩm, chống nắng và chống cả ánh sáng xanh, tia UV cho làn da, giúp lớp nền luôn mềm mướt, căng mịn. Được đầu tư, chăm chút hơn ở vẻ bề ngoài là sản phẩm phấn má và chì kẻ mày M.O.I có thiết kế packaging sang trọng với các màu tone trendy phù hợp mọi tone da. 

Kể từ khi sáng lập, M.O.I Cosmetics (Make Over Image) đã luôn hướng đến trở thành một thương hiệu thuần Việt, sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, an toàn, lành tính để tạo nên những sản phẩm chất lượng dành cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Hà Hồ chia sẻ “Sẽ luôn đi theo đúng định hướng đến mãi về sau: Vì phụ nữ Việt, thời tiết Việt, làn da Việt, sở thích Việt và vừa túi tiền người Việt, cùng chất lượng quốc tế”. Với mức giá thành phù hợp dành cho mọi đối tượng, chất son an toàn nên được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa từ các dòng son, phấn nước, mặt nạ, dưỡng da, toner. 


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.