NGƯỜI LẠ HIỂU LÒNG TÔI – CHƯƠNG TRÌNH MANG FORMAT MỚI LẠ SẮP LÊN SÓNG

Người Lạ Hiểu Lòng Tôi là một chương trình với format mới lạ và độc đáo sắp sửa lên sóng dưới sự dẫn dắt của 4 host Đại Nghĩa – Ngọc Lan – Huỳnh Lập – Bùi Công Nam. 

Không chỉ là một chương trình truyền hình thông thường, Người Lạ Hiểu Lòng Tôi là sự kết hợp độc đáo giữa gameshow, talkshow và livestream trực tiếp. Chương trình không chỉ mang nội dung xoay quanh việc làm thế nào để làm một phóng sự phát thanh theo từng chủ đề mỗi tuần; mà còn giải đáp, sẻ chia, lắng nghe, thấu hiểu những tâm tư tình cảm; bên cạnh đó là sự tương tác qua lại thực tế giữa các nghệ sĩ với nhau và với khán thính giả. Nghe để biết, hiểu để thương, mỗi đợt ghi hình Người Lạ Hiểu Lòng Tôi sẽ có những buổi livestream trực tiếp trên các trang mạng xã hội của chương trình để ghi nhận những câu chuyện được gửi về; chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng thính giả và nhận lại góp ý để chương trình ngày càng hoàn thiện hơn.

Tập phát sóng đầu tiên là cuộc gặp gỡ “chào sân”, làm quen với không gian mới, bạn mới, nhiệm vụ mới của các nghệ sĩ Đại Nghĩa – Ngọc Lan – Huỳnh Lập – Bùi Công Nam. Trong tập 1 này còn có sự xuất hiện của chuyên gia về phát thanh là Host của kênh Radio FM 99.9 Mhz – MC Diệu Minh, sẽ mang đến cho các nghệ sĩ cũng như khán thính giả một góc nhìn rõ nét và chuyên sâu hơn về nghề phát thanh viên.

Khác hẳn với hình ảnh MC Đại Nghĩa – đàn anh với bề dày kinh nghiệm sân khấu, một người đàn ông chín chắn và chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Người anh cả Đại Nghĩa trong chương trình thoải mái, cởi mở, vô tư và có phần trẻ con khi lần đầu đến “ngôi nhà chung” anh lại dắt “con” – một chú vịt vàng “gối ghiền” ra mắt Ngọc Lan, Huỳnh Lập, Bùi Công Nam. Một hình ảnh đàn anh Đại Nghĩa đáng yêu, trẻ con khiến các nghệ sĩ không nhịn được cười. Trái lại, đại diện cho giới trẻ, cho tiếng nói của thế hệ Gen Z nhưng chàng ca nhạc sĩ Bùi Công Nam lại có phần rụt rè, kiệm lời và nghiêm túc hơn hẳn. Có vẻ vì đây là lần hiếm hoi “cha đẻ” bản hit “Tết này con sẽ về” tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế như Người Lạ Hiểu Lòng Tôi. Để “chữa cháy” cho sự ngượng ngùng của mình cũng như gửi món quà tinh thần đến đàn anh đàn chị, Bùi Công Nam lần đầu tiên thể hiện ca khúc “Kể Tôi Nghe” – một sáng tác mới của anh dành riêng cho chương trình. Ca từ gần gũi, giai điệu nhẹ nhàng mang đến những cảm xúc bình yên, thư giãn.

Trong buổi livestream ngày ghi hình, số hotline được mở để khán thính giả khắp nơi có thể gọi về kết nối cùng chương trình. Ngọc Lan rất đồng cảm và thấu hiểu với câu chuyện của một bạn thính giả bởi vì nữ diễn viên “Nữ Chủ” đã từng trải qua hoàn cảnh tương tự. Cô chia sẻ: “Ngày xưa, chị chơi với ai là chị chỉ muốn người đó là của riêng mình thôi. Có chuyện gì cũng chia sẻ với một mình chị thôi, không muốn chia sẻ với ai. Một ngày chị phát hiện ra bạn ấy không chỉ quý một mình chị mà bạn ấy quý nhiều người nữa. Chị hụt hẫng và buồn. Chị nhận ra đó là sự ích kỷ của mình, mình trao tình cảm cho người ta và mình bắt người ta phải đáp lại”.

Cảm xúc lắng đọng khi một thính giả vô cùng đặc biệt gọi đến và chia sẻ câu chuyện tràn đầy năng lượng tích cực của cô gái với biệt danh “Thiên thần không đôi chân”“Én nhỏ phương Nam” là khán giả vô cùng thân thiết của kênh Radio 99.9 Mhz, khi biết có MC Diệu Minh làm khách mời, cô gái đã không ngần ngại gọi đến để chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của mình. “Những khiếm khuyết trên cơ thể nó là bất tiện chứ không phải là bất hạnh” – chia sẻ của Thảo – nhân vật chính của câu chuyện khiến cho các nghệ sĩ vô cùng xúc động và cảm phục. Ngọc Lan rơm rớm nước mắt khi nghe được lời chia sẻ từ cô gái đầy kiên cường này: “Một người khuyết tật rất là khó khăn trong việc thực hiện ước mơ nào đó cho ba mẹ của mình. Em muốn báo hiếu cho ba mẹ nhưng em không thể nào rót nước, nấu cháo hay bất kỳ điều gì. Hiện tại, em chỉ mong muốn những nỗ lực và sự lạc quan mỗi ngày của mình sẽ như một phần báo hiếu cho cha mẹ em”.

Với hy vọng chương trình Người Lạ Hiểu Lòng Tôi sẽ trở thành nơi kết nối để tất cả khán thính giả đều có thể kể câu chuyện của mình dù là chuyện vui, chuyện buồn, chuyện vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày hay đơn giản chỉ là được trò chuyện với nghệ sĩ mà mình yêu mến. Sẽ còn nhiều những câu chuyện vui buồn chạm tới trái tim, mang đến những niềm vui và nguồn năng lượng tích cực cho khán thính giả của chương trình. Đón xem Người Lạ Hiểu Lòng Tôi tập 1 phát sóng vào lúc 21g00 tối thứ 2 hàng tuần trên kênh HTV7 và YouTube Dong Tay Promotion từ ngày 27/3/2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.