KetoX Collagen – Giải pháp cho một làm da trẻ khỏe từ sâu bên trong

Collagen là một hợp chất có tầm quan trọng rất lớn trong việc xây dựng cấu trúc của da, móng, tóc, xương khớp. Nhưng collagen thường được biết đến phổ biến hơn như là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, sự mịn màng của da. Việc bổ sung collagen sẽ giúp giữ gìn được sự trẻ trung, căng bóng cho da từ độ tuổi 25 trở lên, đặc biệt là ở phụ nữ.

Tại sao lại cần phải sử dụng collagen?

Chiếm đến hơn 25% tổng lượng protein có trong cơ thể, collagen có vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng các tế bào, các mô của lớp biểu bì. Với vai trò đó, collagen giúp cho làn da vừa căng bóng, lại vừa có độ đàn hồi.

Bắt đầu từ tuổi 25, khả năng tự sản xuất collagen của cơ thể chúng ta sẽ bị hao hụt khoảng 1.5% mỗi năm. Khi tuổi càng cao, lượng collagen trong cơ thể mất đi sẽ càng nhiều. Ở tuổi 30, bạn đã mất đi 15% lượng collagen trong cơ thể, đến tuổi 40 con số đó là 30% và ở tuổi 50 sẽ lên tới 45%.

Sự suy giảm collagen gây ra những dấu hiệu lão hóa trên da như khô da, xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ, nám, tàn nhan… Không chỉ vậy, xương khớp của chúng ta sẽ càng yếu hơn, giảm đi sự rắn chắc. Hao hụt collagen cũng sẽ gây ảnh hưởng tới các bộ phận khác của cơ thể như tóc, móng, gân, dây chằng… Vậy nên việc thay đổi chế độ ăn uống và kết hợp bổ sung collagen là vô cùng cần thiết. Một trong những sản phẩm hiệu quả mà bạn có thể tham khảo chính là KetoX Collagen.

KetoX Collagen có công dụng như thế nào?

KetoX Collagen là một sản phẩm của KetoX được phát triển và hoàn chỉnh với ba thành phần:

  • Collagen thủy phân với cấu trúc phân tử dưới 3000Dalton, chỉ bằng 1/10 các loại collagen phổ thông để cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ hơn so với collagen thông thường.
  • Vitamin C giúp gia tăng hiệu quả sử dụng collagen, đồng thời tối ưu hóa hệ đề kháng cho cơ thể.
  • Hyaluronic Acid tinh khiết với phân tử nhỏ, có khả năng ngậm nước rất lớn, tốt cho da và xương khớp.

KetoX Collagen cung cấp tới 10000mg Collagen thủy phân mỗi ngày (gấp 5-10 lần các Collagen trên thị trường), giúp cải thiện mạnh mẽ mọi vấn đề do thiếu Collagen gây ra. Đồng thời, trong KetoX Collagen cũng không bao gồm bất kỳ thành phần điều vị, chất phụ gia hoặc chất bảo quản nào.

Để được tư vấn cụ thể hơn về lộ trình phù hợp nhất, vui lòngvui lòng truy cập vào website https://www.ketox.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp với KetoX Collagen tại Facebook KetoX Collagen Việt Nam.

KetoX Vietnam

Địa chỉ: 15F Cornerstone Building, 16 Phan Chu Trinh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/ketox.balance  

Hotline: 096 760 2746 (Ms. Dương)

Website: https://www.ketox.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.