Diệu Nhi hóa “fan girl” của chú Nhân trong tập 4 Nhảy Đi Ngại Chi

Trong tập 4, sự xuất hiện của “Chú Nhân” mang lại màu sắc cũng như nguồn năng lượng mới cho bộ ba Ngôi sao Truyền cảm hứng. Những động tác của “chú Nhân” khiến Diệu Nhi phải thốt lên: “Ngày hôm nay em sẽ là ‘fan’ của chú Nhân”.

 

Đến với tập 4 của Nhảy Đi Ngại Chi, 10 người chơi ở 10 ô cửa lần lượt là Thảo Linh (thực tập sinh công ty giải trí, 21 tuổi); Sĩ Hoàng (nhà sáng tạo nội dung, 22 tuổi); Thuỷ Tiên (sinh viên, 21 tuổi); Đình Hiển (vũ công, 21 tuổi); Mạnh Trường (vũ công, 31 tuổi); Ngọc Nhi (nhà sáng tạo nội dung, 22 tuổi); Hồng Sơn (diễn viên – vũ công, 23 tuổi), Trâm Anh (giáo viên dạy nhảy, 19 tuổi); Quang Nhân (nhân viên văn phòng, 34 tuổi); Nhật Lệ (vũ công, 24 tuổi).

 

Ở phần giao lưu, Ngôi sao truyền cảm hứng Minh Hằng chia sẻ khó khăn trong tập 4 rằng đa số các bạn đều có xuất thân là vũ công (dancer) hoặc có bề dày kinh nghiệm về nhảy nên đồng nghĩa với việc các quyết định “cứu” ai sẽ khó khăn cho cô, Diệu Nhi và Thanh Duy.

Tiếp tục là “người quen” của Ngôi sao Truyền cảm hứng Minh Hằng khi từng đứng cùng sân khấu với cô, Đình Hiển gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, là dancer đến từ Vũ đoàn Bước Nhảy. Anh chia sẻ trong chương trình: “Mình rất là mê nhảy nhưng đã từng bỏ nhảy và không làm được vì hoàn cảnh không cho phép”. Dù vậy, Đình Hiển vẫn không ngừng đam mê và muốn truyền tải đến mọi người.

 

Đến với anh Quang Nhân hay còn được gọi với cái tên vô cùng gần gũi là Chú Nhân chia sẻ: “Chú có đam mê nhảy từ nhỏ và phải từng bán vé số để lấy tiền đi học nhảy, chú trốn gia đình đi bán tầm được 2 tháng thì bị phát hiện và không cho đi bán nữa nên chú cũng không có tiền để đóng học phí”. Thế nhưng chú Nhân đã không từ bỏ mà mỗi ngày đều “học lõm” bằng cách đến lớp trễ hơn rồi lén vào. 

 

Về tên gọi Chú Nhân, anh nói: “Với những công việc hằng ngày chỉ xoay quanh giấy tờ rất khô khan thì chỉ có âm nhạc, điệu nhảy mới giải tỏa được những điều đó. Khi biết đến TikTok, chú bắt đầu tập nhảy theo, từ đó có những người yêu mến mình hơn. Mỗi lần quay video thì lại có những đứa nhỏ nhận ra mình và kêu ‘chú Nhân quay TikTok kìa’, kể từ đó mọi người đều gọi chú Nhân cho gần gũi.” 

 

Mặc dù đầu “chú Nhân” bị cộng đồng mạng chỉ trích, nhưng bỏ ngoài tai những lời không hay, “chú Nhân” vẫn tìm đến nhảy như liều thuốc bổ sau những giờ phút làm việc mệt mỏi”.

Với những động tác của “chú Nhân”, Ngôi sao truyền cảm hứng Diệu Nhi khẳng định: “Ngày hôm nay em sẽ là ‘fan’ của chú Nhân. Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện, em đã thấy có một sự thân thiện và gần gũi vô cùng luôn. Năng lượng của chú Nhân toát ra từ nụ cười, cùng điệu nhảy y như là mấy chú hàng xóm ‘bạn nhậu’ của ba em gần gũi, dễ thương vô cùng”.

 

Để tiếp lời Diệu Nhi, Thanh Duy cũng nói thêm: “Qua những gì mà anh thể hiện ở trên sân khấu này, mỗi lần mà có âm nhạc nổi dậy là tự động anh sẽ bắt đầu nhảy theo giai điệu của bài hát đó. Không cần quan tâm những người xung quanh có nhảy đẹp hơn mình hay không, anh chỉ quan tâm đến bản thân mình thôi, chính vì điều đó làm cho anh trở nên vô cùng đặc biệt luôn. Và với em, anh chính là tinh thần của Nhảy Đi Ngại Chi”.

Sau vòng 4, Minh Hằng cho biết: “Với vòng này thì Hằng cảm thấy rất là đặc biệt vì các bạn đều có xuất phát điểm là dancer nên là các bạn rất thông minh cũng như có bề dày kinh nghiệm khi mà biểu diễn ở trên sân khấu”.

 

Cô cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho các người chơi phải rời khỏi chương trình, vì ai cũng rất nổi bật. Song, đó cũng là bài học rút kinh nghiệm để các người chơi có thể cải thiện và tốt hơn trong tương lai: “Đôi khi sẽ có một vài cái sơ suất để cho mình rút kinh nghiệm nhiều hơn nên đây cũng không là vấn đề gì cả. Tại vì bản thân anh chị và các khán giả ở đây đều thấy em là một dancer rất chuyên nghiệp. Chắc chắn là sau cuộc thi các em sẽ còn có nhiều cơ hội hơn nữa”.

 

Thuỷ Tiên thì cảm thấy may mắn vì trước khi đến với ngày tham gia thì cô bạn cũng vừa hoàn thành một tiết học tương tác đạo cụ. Bản thân bạn cũng không xem đó là đạo cụ mà coi nó như một người bạn đồng hành với mình và không để lỡ một giây phút nào.

 

Người chiến thắng tập 4 chính là Thuỷ Tiên – sinh viên năm ba ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Thanh Duy nhận xét Thuỷ Tiên là một người rất uyển chuyển trên sân khấu, động tác thì mềm mại nhưng lại có nhịp rất chắc chắn. Cả bộ ba ngôi sao truyền cảm hứng đều bày tỏ sự yêu thích đối với tiết mục vô cùng thu hút của Thuỷ Tiên.

Ngôi sao truyền cảm hứng Minh Hằng “ghi điểm” vì sự tinh tế khi ngỏ lời xin lỗi Thủy Tiên vì hỏi câu hỏi riêng tư về bạn gái. Chính điều này lại giúp Thủy Tiên càng được yêu mến khi đáp lại: “Em cũng muốn chia sẻ với mọi người về bạn gái của em vì trong mắt em bạn ấy rất tuyệt vời”.

 

Các bài hát qua 5 vòng:

Vòng 1 – Bắt Mọi Ánh Nhìn: Truyền thái y – producer: Elbi

Vòng 2 – Bắt Cặp Đồng Đội: Kẻ cắp gặp bà già – CM1X

Vòng 3 – Bắt Cặp Ăn Ý: Mình cưới nhau đi – Tamke

Vòng 4 Bắt Sóng Thử Thách: Sắm đi ngại chi – Sinkra

Vòng 5 – Bắt Nguồn Cảm Hứng: Sầu Đông

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.