Dàn sao Việt háo hức đón giáng sinh cùng Mèo Đi Hia

Tối nay, ngày 23.12, buổi ra mắt phim hoạt hình được khán giả mong chờ nhất mùa Lễ hội này – Puss in Boots: The Last Wish (tựa Việt: Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng) đã diễn ra tưng bừng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trong không khí sôi động và những hoạt động vô cùng náo nhiệt, sự kiện có sự xuất hiện của nhiều gia đình sao Việt và báo giới. Bộ phim mở suất chiếu đặc biệt vào 24 & 25.12 và chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30.12.2022.

Gia đình nghệ sĩ Lý Hải – Minh Hà

Gia đình nghệ sĩ Đức Thịnh

Gia đình Hoa hậu Phí Thị Thùy Linh

Sau hơn một thập kỷ vắng bóng trên màn ảnh rộng kể từ phần phim đầu tiên vào năm 2011, chú Mèo Đi Hia sẽ chính thức quay trở lại với khán giả trên màn ảnh rộng với chuyến phiêu lưu lớn chưa từng có. Lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng đình đám Shrek 2 vào năm 2004, chú mèo láu cá và vô cùng dũng cảm đã gây “thương nhớ” với hàng triệu người xem. Sau khi tiếng tăm lừng danh của chú mèo Puss vang xa, không chỉ tham gia nhiều phần tiếp theo của Shrek mà chú còn sở hữu cho mình một phần phim độc lập với doanh thu ấn tượng. Và phần hậu truyện Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những trải nghiệm khó quên.

Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng sở hữu dàn diễn viên hài nổi tiếng gồm Olivia Colman từng đoạt giải Oscar, Ray Winstone (Black Widow), Samson Kayo (Sliced), diễn viên được đề cử giải Emmy Anthony Mendez (Jane the Virgin) và diễn viên được đề cử giải Tony Da’Vine Joy Randolph (Trolls World Tour).

Là phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của bom tấn được đề cử Oscar 2011, Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng do Joel Crawford đạo diễn, được sản xuất bởi Mark Swift – đội ngũ sáng tạo đứng sau The Croods: A New Age.

MÈO ĐI HIA: ĐIỀU ƯỚC CUỐI CÙNG (tựa gốc: PUSS IN BOOTS: THE LAST WISH) khởi chiếu 30.12.2022. Bộ phim sẽ có suất chiếu đặc biệt vào ngày 24 & 25.12.2022.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.