MẠC VĂN KHOA “NGAO NGÁN -NGỠ NGÀNG” VỚI KIỀU MINH TUẤN

Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm được ăn sáng mà đa nghi nghĩ chương trình “đánh úp” 

Sau một thời gian gắn bó cùng chương trình 2 Ngày 1 Đêm trải qua các thử thách khó nhằn và những lần “bị nhịn đói”, nay tại Thủ đô Hà Nội các thành viên sẽ tách lẻ và được ekip chiêu đãi thưởng thức nền ẩm thực phong phú, đa dạng và lâu đời tại đây. Đột nhiên được mời ăn sáng một cách vô điều kiện, dàn cast “bán tính bán nghi” trong khi Ngô Kiến Huy không tin vào tai mình, nghi ngờ còn có một âm mưu khác chuẩn bị “đánh úp” thì HIEUTHUHAI hoang mang như “chú chim đơn côi”, không biết chuyện gì đang xảy ra khi phải bơ vơ di chuyển một mình và không liên lạc được với các anh nhưng cuối cùng mọi nỗi lo lắng của “em Út” cũng được giải quyết bằng cách …đi ngủ. Dù đã được đến địa điểm để thưởng thức món bún chả nổi tiếng tại Hà Nội, HIEUTHUHAI vẫn không quên kể khổ “nói xấu” ekip, đặt ra nghi vấn “Phải có một thử thách gì đó ở đây” cho đến khi nhận được thái độ ngơ ngác của cô chủ quán mới chịu mặc kệ mọi thứ tập trung ăn sáng.

Ngô Kiến Huy tìm quán ăn “lạc đường 4 tiếng” 

Trên đường đến địa điểm ăn sáng được chỉ định sẵn, Ngô Kiến Huy tranh thủ “dụ dỗ” anh cameraman nghỉ quay cùng mình “hẹn hò” thưởng thức cà phê trứng nổi tiếng, dạo quanh phố phường Hà Nội và “đàm đạo sự đời”, nhưng tất cả chỉ là mơ… “chàng Bắp” vẫn phải tiếp tục lên đường tìm đến địa điểm đầu tiên. Đến khi các thành viên khác đã xuống đúng nơi chỉ định, Ngô Kiến Huy vẫn còn trên xe hoang mang vì mình là người xuất phát đầu tiên nhưng đến giờ vẫn chưa đến, chỉ đành nhờ vả sự giúp đỡ của người dân đi đường. Ngô Kiến Huy rầu rĩ vì nghĩ sẽ nhận được phần thưởng cho việc dậy sớm nhưng giờ đây “đứa con của thần xui” chỉ còn biết ngồi mệt mỏi, than thở với biên tập vì quá cạn kiệt năng lượng. Trong thời gian tìm đường, “tỷ tỷ” Ngô Kiến Huy liền tranh thủ gọi điện kể lể với “muội muội” Cris Phan về sự cố lạc đường mà mình đang gặp. Sau một hành trình “dạo quanh” nội thành 4 tiếng đồng hồ, cuối cùng Ngô Kiến Huy cũng đã thanh công đến đúng nơi để thưởng thức món bún móng giò gia truyền tại Hà Nội.

Lê Dương Bảo Lâm hoang mang vì bị “mẹ già” Trường Giang “bắt” nấu bún ngan 

Trong khi các thành viên chia nhau ăn sáng tại các địa điểm được chỉ định, “mẹ già” Trường Giang vô tình bắt gặp Dương Lâm “Đồng Nai” đang chuẩn bị thưởng thức món bún ngan nổi tiếng Hà thành. Nổi hứng trêu ghẹo đàn em, Trường Giang liền “diễn tiểu phẩm” hù dọa Lê Dương Bảo Lâm “Có khả năng mình ăn món gì sẽ phải nấu món đó” khiến anh nghe xong lập tức “xanh mặt” nhanh chóng đổi món “Ăn một món thôi nhiều món làm không được…” Không buông tha, “mẹ già” diễn như thật, liên tục hù dọa “Ăn hai ba thứ về làm thấy bà luôn nha!” làm Dương Lâm hoàn toàn tin tưởng, “nuốt không trôi” chỉ dám gọi một món ăn cho dễ làm, mặc lời khuyên ngăn của chủ quán. Nhưng “chạy trời không khỏi nắng” vì chương trình đã chỉ định nên Lê Dương Bảo Lâm chỉ có thể vừa ăn trong hoang mang, lo lắng vừa học “lỏm” cách nấu từ chủ quán để “phòng thân”.

Mạc Văn Khoa “ngao ngán – ngỡ ngàng” với Kiều Minh Tuấn 

Chưa kịp thích nghi với phong cách ngủ “bụi” mang đậm nét 2 Ngày 1 Đêm, Mạc Văn Khoa lộ rõ vẻ mệt mỏi khi cạo râu một cách đờ đẫn nhưng vẫn nhận lời nhiệt tình che chắn giúp Kiều Minh Tuấn thay đồ “lộ thiên”. Mọi việc đang diễn ra suôn sẻ thì có một âm thanh “lạ” phát ra làm cả hai phải giật mình bất ngờ, trong khi “chàng hài Hải Dương” hoang mang, ngỡ ngàng liên tục kêu “Ối giời ơi!” thì “ông hoàng nhạc cụ” lại hoảng hốt năn nỉ vì sợ Mạc Văn Khoa buông tay. Đến khi Ngô Kiến Huy thông báo di chuyển, Kiều Minh Tuấn vẫn chưa thay đồ xong còn Mạc Văn Khoa chỉ biết “ngao ngán” vì đã quá mỏi tay, “chàng Bắp” liền nhân cơ hội “chơi xấu” xúi Mạc Văn Khoa làm ảo thuật thả tay ra khiến phần sau chương trình bị cắt vì lý do “bảo vệ đôi mắt khán giả”.

2 Ngày 1 Đêm – Tự Do Tự Lo – Chuyện chưa kể phát sóng c 21h15 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh Youtube 2 Ngày 1 Đêm Vietnam, Youtube Dong Tay Promotion Official và 20h00 trên siêu ứng dụng giải trí VieON 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.