Loạt mỹ nhân showbiz Việt nô nức tham gia thử thách biến hình của SpaceSpeakers

Loạt thử thách biến hình do các thành viên SpaceSpeakers khởi xướng trên nền tảng YouTube Shorts thu hút sự tham gia của các mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Joyce Phạm,…

 

Những tháng cuối năm 2022, người hâm mộ đã chứng kiến sự bùng nổ mãnh liệt của SpaceSpeakers với chuỗi các hoạt động kỉ niệm 11 năm ngày thành lập. Đêm diễn Live Concert KOSMIK vào tối 12/11 vừa qua đã thật sự càn quét mọi trang thông tin giải trí trên tất cả các nền tảng. Các đoạn clip về hơn 50 màn trình diễn đầu tư, đầy cảm xúc của 11 nghệ sĩ cùng dàn khách mời được khán giả chia sẻ liên tục và nhận về lượt tương tác khổng lồ. Có thể thấy, để có được độ nhiệt khủng khiếp cho Live concert lần này, SpaceSpeakers đã có sự chuẩn bị cực kỳ kĩ lưỡng từ khâu ý tưởng cho đến các hoạt động “khai pháo” nhằm nung nấu sức nóng của “quả bom” Kosmik. Trước đó, vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11, các thành viên của SpaceSpeakers đã liên tiếp tung ra hai thử thách biến hình trên nền tảng YouTube Shorts với tên gọi #BeautifulMonsterChallenge và #MistChallenge thu hút hàng trăm video tham dự. Trong đó, những cái tên nổi tiếng của showbiz Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Nguyễn Thúc Thùy Tiên hay Joyce Phạm cũng không thể cưỡng lại sức hút này.

 

“Ngọc nữ của màn ảnh Việt” Ninh Dương Lan Ngọc thích thú đến mức đăng tải đến 2 video tham gia vào thử thách của SpaceSpeakers. “Ms.Q của Gái Già Lắm Chiêu” còn mạnh tay khoe đến hai phong cách qua hai thử thách và với hình ảnh nào thì nữ diễn viên cũng không khiến khán giả thất vọng với vẻ đẹp của một trong những mỹ nhân được săn đón hàng đầu của nền điện ảnh nước nhà. 

 

Sang trọng và quý phái khi biến hình thành cô quỷ xinh đẹp…

…hay cá tính và quyến rũ thì bà Nọc vẫn khiến người xem “bật chế độ u mê” tuyệt đối (Nguồn: YouTube Ninh Dương Lan Ngọc Official)

 

Là một Hoa hậu đại diện cho thế hệ Gen Z, Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chưa bao giờ bỏ qua bất kỳ một xu hướng nào trên mạng xã hội. Nàng hậu đã nhanh chóng “đặt gạch” tham gia thử thách và không quên “bỏ bùa” người hâm mộ bằng nhan sắc rực rỡ và thấn thái đầy cuốn hút.

 

Nhan sắc của nàng hậu 1998 lúc nào cũng khiến giới mộ điệu phải trầm trồ (Nguồn: YouTube Nong Tien Official)

 

Một cái tên quen mặt netizen Việt cũng đăng tải video hưởng ứng #BeautifulMonsterChallenge, đó là ái nữ của đại gia Minh Nhựa – Joyce Phạm. Cô cùng chồng đã tranh thủ khoe màn biến hình cho ngày Halloween với hình ảnh cá tính cực lạ. Video khiến khán giả bất ngờ vì phong cách  khác xa với hình ảnh dịu dàng, nữ tính thường thấy của cô nàng rich kid này. 

 

Video của Joyce Phạm thu hút hơn 300 ngàn lượt xem (Nguồn: YouTube Joyce Pham)

 

Ngoài ba mỹ nhân trên, loạt Hot YouTubers khác như MisThy, Linh Barbie cũng không thể cưỡng lại sức hút đến từ các thử thách do SpaceSpeakers khởi xướng. “Đế chế Hiphop” hàng đầu Việt Nam cũng đã lên kế hoạch cho loạt sản phẩm âm nhạc sắp tới của các thành viên, hứa hẹn tiếp tục biến từ khóa SpaceSpeakers trở thành một trong những chủ đề nóng nhất ngành giải trí Việt .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.