I Am Model Search Việt Nam 2022 hàng trăm thí sinh và ban giám khảo siêu nặng ký với 8 cái tên “on top”

I AM MODEL SEARCH VIỆT NAM 2022 là chương trình tìm kiếm Top 9 thí sinh tiềm năng trong lĩnh vực model thuộc 3 nhóm đối tượng Kids – Teens – Adults để đại diện Việt Nam tham gia giải đấu Quốc Tế I AM MODEL SEARCH INTERNATIONAL 2023 được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia vào năm sau. 

Chương trình được diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 20/11 và kết thúc cùng ngày tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Asiana Plaza (Bình Thạnh). Lấy ý tưởng chính là vòng đời của bướm: từ những con sâu biến hoá thay đổi rất nhiều lần để phát triển thành nhộng và rồi vươn mình phá kén biến thành những con bướm xinh đẹp. Các thí sinh sẽ được chấm điểm dựa trên những yếu tố chính của nghề người mẫu: khả năng catwalk, trang phục và posing. Kết quả – đại diện top 9 tiếp tục hành trình đến với Kuala Lumpur, Malaysia tham gia chinh chiến cùng các quốc gia khác sẽ được công bố vào ngày 21/11.

Chương trình sở hữu dàn ban giám khảo chất lượng và uy tín như: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á vương Nguyễn Minh Khắc, Hoa Hậu Đỗ Nhật Hà, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Người mẫu Ngô Hoàng Phi Việt, NTK Đỗ Long, Người mẫu Mid Nguyễn và đặc biệt là sự xuất hiện của đại diện phía Malaysia – Hoa hậu Rubini Sambanthan. Với con số ấn tượng là 290 thí sinh đăng kí và trong đó hơn 150 thì đã đăng ký ngay ngày đầu tiên mở đơn ứng tuyển, đây là một tín hiệu đáng mừng thể hiện được niềm đam mê và chấp nhận thử thách cho ước mơ của mình chiếm rất lớn ở giới trẻ.

Buổi họp báo nhằm mục đích công bố Top 9 đạt giải theo từng độ tuổi là: Adults: Huỳnh Thiện Tâm Hà Thanh Giang Nguyễn Gia Hải Duy Văn Đức Huyền Trân. Kids: Vũ Minh Hiển Trần Nguyễn Hoài Anh. Teens Võ Huỳnh Phi Anh Ngô Nguyễn Liên Như Trần Nguyễn Bảo Khang. Top 9 sẽ nhận được những phần quà từ phía chương trinh bao gồm: Khoá huấn luyện catwalk từ MID Nguyễn; Khóa học nói chuyện trước công chúng từ MC academy; Gói Tài trợ mọi chi phí thi: máy bay, khách sạn, ăn uống , đào tạo,… cho thí sinh được dự thi bên Malaysia. Được sử dụng trang phục từ thương hiệu thời trang ETEFT trong 1 năm; 1 sản phẩm từ phía từ phía nhà tài trợ HANA GOLD, voucher từ Jelly nail & spa và nhận áo từ nhà tài trợ KREAM.

Đại diện công ty Astra Entertainment – ông Nguyễn Thế Ân – giám đốc công ty có chia sẻ rằng: “Với I Am Model Search chúng tôi mong muốn người mẫu Việt Nam ngày càng được công nhận và sải bước trên sàn catwalk quốc tế. Mong muốn của Astra thông qua chương trình này là tạo cơ hội cho mọi lứa tuổi và mọi giới tính được quyền thực hiện giấc mơ mẫu của mình. Sẽ rất tuyệt vời và hạnh phúc khi nhìn thấy những thí sinh Việt Nam thi đấu hết mình với các bạn quốc tế.”

Với siêu mẫu Võ Hoàng Yến, cô cho biết: “Chúng ta có 3 lứa tuổi là Kid, Teen và Adult. Ở lứa Teen thì Yến cảm thấy người mà Yến có kì vọng khá là lớn đối với nữ là bạn Liên Như đối với nam là Khang. Ở Như thì Yến thấy có một cái gì đó rất đặc biệt mà chủ tịch của I’am model search thế giới cũng nói điều đó. Em ấy biết sử dụng thế mạnh của mình để trở nên thu hút hơn. Còn đối với lứa Adult thì Yến ấn tượng với Khải Duy bởi vì bạn có gương mặt rất là model và cực kì đậm chất châu Á

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.