Các nghệ sĩ bắt trend MV Diễn Viên Tồi của Đen, có cả “sao hay ra dẻ quá”

Ngày 12/9 vừa qua, Đen đã trở lại với sản phẩm âm nhạc Diễn Viên Tồi. Bản rap về tình yêu của Đen nhận được sự ủng hộ và nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, leo thẳng Top 1 Trending YouTube Việt Nam sau gần 2 ngày phát hành. Sản phẩm giúp Đen bỏ túi thêm MV thứ 15 đứng đầu top thịnh hành YouTube Việt Nam. Anh cũng là nghệ sĩ giữ kỷ lục Vpop khi có số lượng MV đạt Top 1 Trending YouTube/Top 1 Trending Music nhiều nhất từ trước đến nay với 15 MV.

Bên cạnh concept ấn tượng và tạo hình tiếp tục độc đáo của Đen, Diễn Viên Tồi còn lấy cảm tình người nghe nhờ phần giai điệu mang âm hưởng những năm 80, 90 tạo cảm giác hoài niệm. Với thế mạnh sử dụng ca từ ví von tinh tế, nhiều tầng nghĩa đáng suy ngẫm, Đen mang đến một gia vị mới mẻ khi đặt mình ở góc nhìn một chàng trai muốn che giấu cảm xúc của mình trong tình yêu.

 

Trong lần trở lại này, Đen còn đưa ra một thử thách YouTube Shorts mang tên #DienVienToi, tiếp nối Đen cũng trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên tối ưu cùng YouTube Shorts để quảng bá sản phẩm Diễn Viên Tồi. Cách tạo video: “chỉ muốn nói một điều là?” – đó là người hâm mộ sẽ tạo Shorts để viết tiếp lời hoặc diễn cùng Đen sau dấu ‘hai chấm, xuống dòng’, sử dụng đoạn nhạc trong teaser của Đen cùng #Shorts #DienVienToi.

Hưởng ứng “trend Diễn Viên Tồi”, các nghệ sĩ, KOLs cũng đã sáng tạo những video có nội dung thú vị để đáp lại sau lời rap của Đen.

 

Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng đưa câu cửa miệng “ra dẻ” của mình vào đoạn Short của mình. Anh xua bầu không khí trầm lắng bằng một tràng lời dặn cô gái: “Bớt ra dẻ lại. Bớt lại. Sống đàng hoàng, sống chân thành chân thật lại. Sống trong đời sống cần có một tấm lòng để làm gì em biết không? Để bớt ra dẻ lại, con gái gì mà ra dẻ quá trời…”.

https://www.Youtube.com/shorts/W2a9P_rpR2A

 

Trong khi đó YouTuber Misthy kể câu chuyện buồn về việc ăn nhiều và video kết bằng câu nói phũ phàng của một người bạn nối tiếp đoạn “anh chỉ muốn nói một điều là…” của Đen: “Đừng, mập lắm rồi!”.

https://www.Youtube.com/shorts/Vjo_fGks_uw

 

Thánh nhạc chế Hậu Hoàng lại khoe vũ đạo cực ngầu trên nền beat bắt tai của Diễn Viên Tồi cùng bạn. Những động tác uyển chuyển của cô được biên dựa trên nội dung phần lời của Đen, khiến ca khúc được thổi hồi với một phần nhìn trẻ trung và thú vị.

https://www.youtube.com/shorts/_N3uiYc2fXI

 

Với Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, cô chọn hướng tạo video nhẹ nhàng “thả” nhan sắc tiên tử của mình với caption “Muốn làm công chúa được không ta?” trên nền nhạc “Em cứ việc sống như là công chúa/ Nhưng xin đừng ngủ trong rừng sâu”. Hình ảnh này của người đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả ở phần bình luận.

https://www.Youtube.com/shorts/3oORe-dlNaU

 

Nội dung Shorts thuộc nền tảng YouTube được nhiều khán giả biết đến nhờ những thử thách màn hợp tác thành công vang dội của với các nghệ sĩ quốc tế như BLACKPINK – thử thách challenge #PinkVenomPink Venom, hay BTS – thử thách challenge #MyBTStory và , #Permission to Dance…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.