VOTE FOR FIVE TẬP 2: MENTOR VÀ HOST BÙNG NỔ TRANH CÃI, LỘ DIỆN 2 TÂN BINH CÓ SỐ ĐIỂM TUYỆT ĐỐI

Nhóm tiếp theo xuất hiện trong tập 2 của Vote For Five mang tên Có Em, gồm 5 tân binh: Thiện Ân (174), Thế Vĩ (541), Cường Bạch (512), Tuấn Anh (336), Hải Đăng (518). Các chàng trai của nhóm Có Em trình diễn Mất Em – ca khúc nhạc Hàn lời Việt, cũng là bản OST của bộ phim Boy Over Flowers (Vườn Sao Băng) gây bão toàn châu Á năm nào. Trong khi thể hiện phần rap, tân binh Cường Bạch đã quên lời rap, Đông Nhi cũng nhanh chóng nhận ra và thất vọng vì cả vòng thi sát hạch lẫn vòng thi chính thức, Cường Bạch đều quên lời. Trước đây, vào năm 2019, Cường Bạch từng được biết đến là một trong những thực tập sinh tại Hàn Quốc và luyện tập để ra mắt trong một nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên. 

Kết thúc màn trình diễn, host Trịnh Thăng Bình bất ngờ “nhắc nhở” các mentor nhận xét nhẹ nhàng, đừng làm “tổn thương” tâm hồn của các tân binh bởi nhóm Có Em có độ tuổi khá trẻ, từ 2000 – 2004. Nhưng “bạn đồng hành” của Trịnh Thăng Bình ở Vote For Five, host Hari Won lại bày tỏ sự không đồng tình: “Thực tập sinh bên Hàn tuổi teen quá trời nhưng cuối tháng là có kiểm tra và họ nói chuyện cay độc hơn rất nhiều. Người ta không nói nhiều đâu, cảm thấy 1 – 2 lần không được là loại luôn. Khi Hari đi học thì bị gạch tên quá trời luôn, lúc đó Hari không buồn mà nghĩ thông qua đây mà biết được mình cần sửa gì. Các mentor cứ nói chuyện như vừa nãy thôi, không cần nhẹ nhàng gì hết”. 

Mentor Isaac chia sẻ: “Mentor nói gì cũng để thí sinh tốt hơn thôi. Đừng nghe lời anh Trịnh Thăng Bình, nếu không tụi em sẽ không tiến bộ được. Có lửa mới tạo nên thanh kiếm sắc bén”. Ngay sau đó, Isaac cũng nghiêm khắc nhắc nhở tân binh Tuấn Anh cần ngẩng mặt và tương tác với khán giả trên sân khấu bởi anh chàng sở hữu một khuôn mặt đẹp nhưng liên tục nhìn xuống đất. Mentor Trúc Nhân lại thẳng thắn nói về tân binh Cường Bạch: “Em cho anh thấy những gì em đang thể hiện trên sân khấu không giống với avatar hiện tại của em. Anh chờ cái gì đó cá tính, gai góc hơn”. 


Mentor Đông Nhi cho biết, cô có cảm tình với cả nhóm vì các tân binh toát ra sự khiêm tốn trên sân khấu và hiểu rằng bản thân cần học hỏi nhiều. Nhưng Đông Nhi cũng nhận định: “Xin lỗi khi phải nói thẳng phần trình diễn vừa rồi của nhóm là không tốt nhất từ đầu đến giờ”. Số điểm nhóm Có Em nhận được là 610 điểm, khiến tất cả các tân binh sửng sốt và Đông Nhi thốt lên “Oh my god!”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.