NHỮNG DẤU ẤN LÀM NÊN THÀNH CÔNG CỦA TRIỂN LÃM KOSEF 2022

Vừa qua, Triển lãm Điện và Năng lượng thông minh Hàn Quốc – KOSEF 2022 đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM

Triển lãm KOSEF năm nay được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất điện Hàn Quốc – KOEMA, Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc – KEPCO và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế COEX đồng tổ chức. Triển lãm được tài trợ bởi Tập đoàn LS ELECTRIC. Đồng tổ chức là triển lãm về thiết bị điện Vietnam ETE 2022.

Nhiều doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc tham gia

Tại triển lãm năm nay, 119 doanh nghiệp Hàn Quốc mang đến hơn 1000 các sản phẩm với kỹ thuật công nghệ mới được giới thiệu lần đầu đến khách hàng tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là sân chơi bổ ích cho các doanh nghiệp tại Việt Nam có cơ hội giao lưu, trao đổi kỹ thuật công nghệ và trở thành đối tác tiềm năng trong tương lai. Một số các gian hàng nổi bật như: LS ELECTRIC, KEPCO, KEPCO KDN, Woonyoung, KERI, YongSung Electric, Jeong Woo Engineering, Dong Jin Electric & Machinery, UKB, Ssangyong Electric, Segibiz, Dongwoo Optron, Shiniltech, Cilab, Thortech, Jeonnam Technopark, Seha Global System, Platformbase, Testonic, Shiniltech, BNF Technology, Dongwoo Optron, Good Life, Tide, Joinfs,…

Trong đó, LS Electric là nhà tài trợ kim cương của triển lãm năm nay. 

Nhiều biên bản hợp tác (MOU) được ký kết

Bên cạnh hoạt động kết nối giao thương trực tiếp 1:1 tại triển lãm giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng (buyers), nhiều các lễ ký kết hợp tác đã được thực hiện phải kể đến như: Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Điện Hàn Quốc (KOEMA) và Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí – Điện TPHCM (HAMEE), Hiệp Hội Xúc Tiến Công Nghiệp Điện Hàn Quốc (KEIPA) và Ngân hàng Shinhan Bank, Công ty TNHH LS ELECTRIC và Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2), Công ty TNHH LS ELECTRIC và Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC4),…. Các bên bày tỏ sự vui mừng trước mối quan hệ hợp tác mới này, đồng thời kỳ vọng Lễ ký kết sẽ góp phần mở ra nhiều cơ hội hợp tác kỹ thuật và thương mại giữa các doanh nghiệp, tổ chức.

Nhiều buổi hội thảo được tổ chức

Tại triển lãm, nhiều buổi hội thảo đã được tổ chức nhằm kết nối và trao đổi giữa các doanh nghiệp tham gia, các chuyên gia trong ngành cùng khách hàng tham dự. Một số chủ đề nổi bật như:  NAU – Giải pháp làm sạch an toàn để ngăn ngừa tia lửa điện và cháy điện đối với các thiết bị cao thế có bật nguồn, Hệ thống và ứng dụng AMI của KEPCO, Giải pháp đổi mới vòng đời khí SF6, Giải pháp bản sao số của LS ELECTRIC,….

Thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tiềm năng

Triển lãm nhận được đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp ngành điện và năng lượng của Việt Nam. Khách hàng đến tham quan đa phần là các kỹ sư, lãnh đạo doanh nghiệp và các cá nhân hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực điện và năng lượng, đây được xem là sự thành công khi thu hút được sự quan tâm của khách hàng tiềm năng của triển lãm. Được các chuyên gia đánh giá triển lãm năm nay là họat động ý nghĩa thiết thực, góp phần khuyến khích doanh nghiệp trong nước đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, nghiên cứu sản phẩm mới tiết kiệm năng lượng, phát triển nguồn năng lượng mới, năng lượng tái tạo thân thiện với môi trường.

Triển lãm KOSEF 2023 sẽ trở lại tại TPHCM.

Xem thêm thông tin triển lãm tại website: https://kosef.micehub.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.