NGỌC KARA BẤT NGỜ XUẤT HIỆN TẠI SINH NHẬT “FAN CỨNG”

Mới đây, tại tiệc sinh nhật của fan, nữ ca sĩ Ngọc Kara đã xuất hiện và biểu diễn cũng như dành phần quà đặc biệt cho nhân vật chính.

Theo tìm hiểu, anh Quốc Thắng là “fan cứng” của nữ ca sĩ Ngọc Kara một thời gian dài và luôn ủng hộ, quan tâm đến các sản phẩm âm nhạc cũng như hành trình của giọng hát “Linh cảm tim em”.

Chính vì vậy, nhân dịp Sinh nhật của mình, Quốc Thắng đã đặc biệt mời Ngọc Kara đến và anh cho biết vô cùng hào hứng, vui mừng khi nữ ca sĩ đồng ý tham dự. Đặc biệt hơn nữa, Ngọc Kara còn dành tặng phần quà cho Quốc Thắng khiến anh rất bất ngờ và hạnh phúc. Quốc Thắng cũng chia sẻ thêm rằng mình rất yêu thích những ca khúc ballad của Ngọc Kara và luôn mong có dịp được gặp gỡ nữ ca sĩ.

Tại buổi tiệc, Ngọc Kara mang đến 3 ca khúc rất được yêu thích của cô trong thời gian qua là Linh cảm tim em, Nước mắt lưng tròng, Nấp sau thấm đau… và cover ca khúc Ai chung tình được mãi.

Vẫn với chất giọng sâu lắng, nhiều cảm xúc… nữ ca sĩ 9x đã chinh phục được khán giả và nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khách mời và chủ nhân bữa tiệc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.