Quyn Si xuất hiện tại sự kiện được truyền thông Thái Lan quan tâm

Xuất hiện tại một sự kiện của Tổ chức chính phủ Thái Lan,  Miss Global Beauty Award 2022 Quyn Si thật sự tỏa sáng và nhận được nhiều lời ngợi khen từ giới truyền thông Thái Lan.

Ngày 20 tháng 7 năm 2022 tại Pullman Bangkok King Power diễn ra lễ trao giải nhằm tôn vinh các phương tiện truyền thông an toàn và sáng tạo do Quỹ Phát triển Phương tiện An toàn và Sáng tạo của Thái Lan tổ chức. Có tổng cộng 97 tác phẩm truyền thông an toàn và sáng tạo đã được chọn vào hạng mục dự án trao giải lần này.
Tham gia sự kiện có Ngài Ittipol Khunpluem, Bộ trưởng Văn hóa Thái Lan chủ trì trao giấy chứng nhận cho người tạo ra tác phẩm truyền thông chất lượng. Việc thúc đẩy và hỗ trợ sự phát triển của các phương tiện truyền thông an toàn và sáng tạo là một trong những sứ mệnh chính của Quỹ Phát triển Phương tiện An toàn và Sáng tạo.
Miss Global Beauty Award 2022 Quyn Si vinh dự nhận lời mời tham gia sự kiện đặc biệt này. Cô xuất hiện trên thảm đỏ nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông xứ chùa vàng và người hâm mộ. Truyền thông Thái Lan còn ưu ái cho nhan sắc Việt khi dành riêng một trang viết khen ngợi vẻ đẹp rạng rỡ và sự xuất hiện bất ngờ này của Quyn Si.
Theo nội dung bản tin xuất bản thì Quyn Si xuất hiện tại sự kiện đã thu hút sự chú ý của công chúng với vẻ đẹp trong sáng. Với đẳng cấp sang trọng của mình, Quyn Si chọn phong cách trang điểm tự nhiên giúp cô tỏa sáng lạ thường. Và đây không phải là lần đầu tiên Quyn Si tham dự một sự kiện quốc tế, thời gian gần đây cô liên tục quảng bá hình ảnh xinh đẹp của mình ra Châu Á. Ngoài ra trong bản tin còn tiết lộ thêm thông tin trong tháng 8 Quyn Si sẽ ra mắt một MV ca nhạc với nội dung vô cùng kịch tính.
Thời gian qua, nhiều ngôi sao Việt được truyền thông quốc tế săn đón nhưng Quyn Si là một trong số hiếm những người đẹp được vinh danh nhan sắc toàn cầu và liên tục nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện từ các tổ chức phi chính phủ trong khu vực châu Á. Với lợi thế tiếng Anh, tiếng Hoa lưu loát cùng sự khéo léo trong giao tiếp đã giúp Quyn Si thêm nhiều thuận lợi khi tham gia những sự kiện ngoại giao mang tầm quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.