Khả Ngân tung bộ ảnh khẳng định vị trí “boxing girl” 10 năm vẫn vững chắc

Khả Ngân vốn được biết đến với danh xưng “hotgirl boxing”. Năm 2012, hình ảnh một cô bé đang ngồi trong phòng tập boxing đã gây chú ý cộng đồng mạng. Chỉ sau một đêm, mọi thông tin về Khả Ngân đều được dân mạng tìm kiếm, khi đó, cô mới 15 tuổi. Gương mặt khả ái của Khả Ngân thời điểm đó còn gây chú ý cho cả truyền thông nước ngoài như Trung Quốc, Nhật Bản. Đến nay, dù đã theo đuổi sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp, nhưng danh xưng “hotgirl boxing” một thời vẫn còn in dấu với khán giả thế hệ đầu 9x.

Để kỷ niệm 10 năm bộ hình boxing gây sốt, Khả Ngân tiếp tục quay lại sàn boxing và thực hiện bộ ảnh mới. Đây còn được xem là những hình ảnh đánh dấu sự trưởng thành của Khả Ngân sau 10 năm. Nếu như 1 thập kỷ trước, khán giả thấy một cô bé 15 tuổi ngây thơ, dễ thương trên sàn boxing. Thì hiện tại, ở tuổi 25, Khả Ngân đã thay đổi rất nhiều, từ thần thái gai góc nên những shot hình boxing không kém gì vận động viên chuyên nghiệp. Nhìn loạt ảnh này, có thể nói, vị trí “boxing girl” của Khả Ngân chưa khi nào giảm phong độ.

Theo đó, dù theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp nhiều năm nay, nhưng bộ môn boxing vẫn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Khả Ngân. Được rèn luyện từ nhỏ nên với nữ diễn viên sinh năm 1997, kể cả lịch trình công việc bận rộn cô vẫn cố gắng dành thời gian ít nhất 1 tiếng/ ngày để tập boxing và các môn thể thao khác. Đây cũng là cách cô rèn luyện thể lực, giúp cơ thể luôn săn chắc, khoẻ mạnh. Cũng nhờ bộ môn này đã giúp Khả Ngân tự tin rất nhiều về vóc dáng.

“10 năm trước boxing vẫn là môn thể thao phái nữ ít lựa chọn, vì đây là bộ môn đòi hỏi sức bền, sự gan dạ rất cao. Nhưng thời gian gần đây, Ngân thấy mọi người đã yêu thích boxing nhiều hơn. Bằng chứng là có cả những chương trình về boxing, được đông đảo anh chị nghệ sĩ tham gia. Điều này làm Ngân thấy rất vui, vì bộ môn mình theo đuổi 10 năm, cũng là bộ môn đưa mình đến với khán giả nay đã được mọi người yêu thích như thế. Ngân nghĩ ngoài nghệ thuật, boxing chính là điều thứ 2 Ngân không bao giờ bỏ được trong cuộc sống. Bộ hình boxing này chỉ ngẫu hứng thực hiện tại chính phòng tập Ngân thường xuyên tới, không biết sao vô tình hữu ý lại rơi trúng vào thời điểm 10 năm trước bộ hình boxing của Ngân gây sốt. Cho nên cũng là bộ ảnh kỷ niệm 1 thập kỷ trưởng thành của Ngân luôn. Ngân phải cảm ơn khán giả rất nhiều vì sau 10 năm vẫn luôn yêu thương Ngân nhiều như thế”, Khả Ngân chia sẻ.

 

Sau dự án phim truyền hình 11 tháng 5 ngày được đông đảo khán giả đón nhận vào cuối năm 2021. Hiện Khả Ngân đang tập trung vào các dự án cá nhân của năm 2022. Thời gian gần đây, nữ diễn viên cũng có cuộc “lột xác” hình ảnh để trở nên quyến rũ hơn. Khả Ngân cho biết, cô vẫn đang ấp ủ nhiều kế hoạch, hứa hẹn sẽ không ngoài sự kỳ vọng của khán giả.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.