ĐOÀN PHẠM BẢO KHANG – ĐẠI DIỆN VIỆT NAM THAM DỰ ĐẤU TRƯỜNG QUỐC TẾ MISTER HERITAGE 2023

Trong đêm chung kết Mister Glam Vietnam 2022, Đoàn Phạm Bảo Khang được đánh giá không chỉ hội tụ các yếu tố về kỹ năng catwalk, trả lời phỏng vấn, mà còn sở hữu hình thể đẹp và gương mặt sáng sân khấu.

Sau hành trình dài đầy nổ lực, Đoàn Phạm Bảo Khang đã xuất sắc giành ngôi vị Á vương – Mister Glam Vietnam 2022 và anh chính thức đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại Mister Heritage 2023, được tổ chức vào tháng 6/2023.

Bảo Khang sinh năm 2001, hiện anh đang làm việc và học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mang trong mình vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ Bảo Khang được cộng đồng mạng biết đến với vai trò là một diễn viên và người mẫu ảnh.

Nên duyên với nghệ thuật từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Bảo Khang hiện là cái tên đang được nhiều đạo diễn lựa chọn nhờ việc sớm định hình được phong cách riêng biệt và đường đi cụ thể cho mình.

Không chỉ sở hữu những những vai diễn ấn tượng Bảo Khang còn có khả năng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau trong các shoot hình nghệ thuật. Khi thì lịch lãm, quý ông khi thì nổi loạn, tinh nghịch nhưng dù ở bất kì phong cách nào, Bảo Khang đều mang cho mình một nét rất riêng.

Mặc dù lịch trình bận rộn nhưng Bảo Khang vẫn giữ năng lượng tích cực, giành thời gian trau dồi kiến thức cho bản thân cũng như luyện tập để có một thân hình hoàn hảo nhất khi tham gia cuộc thi. Với nhiều sự cố gắng và nỗ lực, dường như may mắn đã mỉm cười với Bảo Khang khi anh bước vào top 6 chung cuộc. Anh chàng để lại ấn tượng tốt với khán giả và ban giám khảo bằng sự tự tin, thông điệp truyền cảm hứng tích cực. Với sắc vóc và khả năng trình diễn của mình, Bảo Khang được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị Nam vương của Mister Heritage 2023.

 

Cùng đón chờ sự thể hiện của Bảo Khang tại đấu trường quốc tế hàng đầu này nhé! 

Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.