Ấn tượng với bộ ảnh mới của chuyên gia trang điểm Khải Thiên

Chuyên gia trang điểm Khải Thiên nhận được cơn mưa lời khen trong bộ ảnh mới vừa ra mắt khi trở lại với vai trò người mẫu ảnh.

Không thường xuyên xuất hiện với vai trò người mẫu nhưng mỗi khi chuyên gia trang điểm đứng trước máy ảnh đều gây ấn tượng với người hâm mộ qua loạt ảnh đẹp.
Là một gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí thời trang danh giá của quốc tế ở vai trò chuyên gia trang điểm, Khải Thiên được đánh giá là chuyên gia có chất riêng trong phong cách và biểu cảm. Anh sở hữu một khuôn mặt góc cạnh, phảng phất nét thơ và đậm chất điện ảnh.
Bộ ảnh được Khải Thiên cùng ê kíp thực hiện ngay trong chuyến công tại Việt Nam. Là chuyên gia trang điểm, thầy giáo dạy trang điểm được cộng đồng mạng và giới trẻ yêu thích, Khải Thiên luôn tiên phong trong các xu hướng trang điểm hợp mốt và thời thượng, đặc biệt là những kiểu trang điểm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.

 

Ngoài công việc của một chuyên gia trang điểm hiện tại Khải Thiên còn tập trung vào lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và tư vấn, định hướng phong cách cho phái đẹp.
Khi nhắc tới những chuyên gia trang điểm gốc Việt thành công tại Mỹ mà không kể tên Khải Thiên thì quả là thiếu sót lớn. Chuyên gia rất tài năng và được nhiều người trong nghề yêu quý với phong cách trang điểm vô cùng sáng tạo và đầy tính thẩm mỹ. Các tác phẩm trang điểm của Khải Thiên được đăng trên các tạp chí làm đẹp hàng đầu thế giới như, Elle Herworld, Cosmopolitan,… Anh đích thị là người truyền cảm hứng rất lớn cho những bạn trẻ đam mê và theo đuổi trang điểm chuyên nghiệp.

 

Hiện tại, Khải Thiên đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.  Anh là gương mặt đắt sô quảng cáo, làm đại sứ cho nhiều nhãn hàng, tham gia các chiến dịch truyền thông gắn kết cộng đồng.  Chuyên gia trang điểm gốc Việt thường xuyên khai giảng các khóa học trang điểm từ cơ bản đến nâng cao. Sắp tới, Khải Thiên có khai giảng khóa học trang điểm ngắn hạn ngay tại New York cho khách hàng mới bắt đầu đến với bộ môn nghệ thuật trang điểm.

 

Trong tháng 8, Khải Thiên có chuyến công tác tại Canada đây là sự kiện làm đẹp được mong chờ với sự tham gia của nhiều  chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang và tóc. Hàng loạt các hoạt động thú vị được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện nhằm cập nhật xu hướng làm đẹp của thế giới. Chuyên gia Khải Thiên là người chia sẻ chính cho sự kiện này.

 

Trên trang cá nhân của Khải Thiên tràn ngập những bức ảnh trang điểm do anh thực hiện, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới.
Photo:  Ali Bùi
Stylish: Phạm Ngọc Đình Huy
Makeup: Thảo Như

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.