Wren Evans tung teaser MV cùng hội cameos tung tăng như… Tây Du Ký, nhưng nội dung thì lại rất đau

Ngày 28/6, Wren Evans chính thức phát hành Teaser MV Cơn Đau – sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại sau thành công của Thích Em Hơi Nhiều và Gặp May. Nếu sản phẩm debut của Wren Evans, Thích Em Hơi Nhiều thể hiện trọn vẹn ngôn ngữ và hình ảnh của giới trẻ trong tình yêu, còn Gặp May là những tâm tư sau chia tay, mang đến một Wren Evans cá tính hơn trong âm nhạc thì Cơn Đau lại là một bước chuyển sâu sắc, đậm màu hơn của nam ca sĩ. Vẫn là trải nghiệm cá nhân được Wren Evans đem vào sáng tác của mình, nhưng Cơn Đau còn có sự đồng hành của 4 cameo là các Influencer đình đám trên mạng xã hội để lan tỏa rộng hơn những thông điệp ý nghĩa.

Wren Evans

Trong những ngày vừa qua, Wren Evans đã liên tục “nhá hàng” về màn trở lại với âm nhạc của mình. Hashtag #ConDau được viết không dấu trên mạng xã hội của Wren Evans còn được cộng đồng mạng đồn đoán là… Con Dâu. Khi tựa đề ca khúc mới – Cơn Đau chính thức công bố, Wren Evans còn gây ấn tượng với loạt tạo hình cá tính và lạ mắt, như hình ảnh nam ca sĩ diện nguyên cây đỏ làm động tác múa trên poster official. Đồng thời, 4 cameo của MV Cơn Đau – Chiêu Dịp, LilThu, Trần Thanh Tín, Minh cũng lần lượt “nhá hàng” trên trang cá nhân những hình ảnh cá nhân độc đáo, chìm giữa rừng hoa khá ma mị.

Chiêu Dịp

 

Teaser MV Cơn Đau cũng bắt đầu bằng khoảnh khắc 4 cameo lần lượt xuất hiện trong 4 khu vườn với nhiều loại hoa lá kì dị. Sau đó, Wren Evans xuất hiện và đang cùng 4 người nhảy múa trên một con đường mòn, trên tay mỗi người là một cành hoa. Tạo hình của Wren Evans trong Teaser MV Cơn Đau khiến người xem dễ dàng liên tưởng đến hình ảnh của Đường Tăng trong bộ phim Tây Du Ký, khi Đường Tăng lên đường đi thỉnh kinh và theo sau là các đệ tử Tôn Ngộ Không, Sa Tăng, Ngộ Tĩnh và một chú lừa. Dù chọn lối ăn mặc khá giống với Đường Tăng, nhưng những động tác, điệu bộ của Wren Evans trong Teaser MV Cơn Đau lại giống… Tôn Ngộ Không.

LilThu

 

Mặc dù câu chuyện phía sau tạo hình lấy cảm hứng từ phim Tây Du Ký chưa được tiết lộ, nhưng có thể thấy, Cơn Đau tiếp tục là một sáng tạo độc đáo, thú vị của Wren Evans. Tựa đề Cơn Đau đặt ra một vấn đề khá nghiêm túc, hay một câu chuyện mang hơi hướng buồn bã, đau khổ, tuy nhiên, những tình tiết trong Teaser MV lại tạo cảm giác hài hước, ngộ nghĩnh. Đây có thể là một sản phẩm mở ra góc nhìn về những cơn đau trong cuộc sống nhưng lại không bi luỵ, nặng nề mà gửi gắm một thông điệp tích cực, trẻ trung từ góc nhìn của một người trẻ hiện đại như Wren Evans.

Trần Thanh Tín

 

Teaser MV Cơn Đau kết thúc bằng một câu hát: “Ta muốn bước qua cơn đau này”, cùng giai điệu guitar nhẹ nhàng và tiếng chim hót “cực chill”. Câu hát của Wren Evans hứa hẹn sẽ tạo đồng cảm với nhiều người, bởi trong cuộc sống, ai cũng có những trải nghiệm không mấy dễ chịu đã trở thành vết thương lòng và bất kỳ ai cũng từng nghĩ cách bước qua cơn đau ấy. Là một trong những nghệ sĩ trẻ Gen Z, và thường xuyên “bắt trúng” tâm lý của Gen Z qua các sáng tác của mình, Wren Evans cùng hội cameo đình đám sẽ tiếp tục “chinh phục” những khán giả trẻ, mở ra quan điểm mới mẻ về cơn đau một lần nữa.

Minh Nguyễn

 

4 cameo tham gia diễn xuất ở MV Cơn Đau của Wren Evans không chỉ là những bạn trẻ có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua, mà còn có những câu chuyện truyền cảm hứng, những “cơn đau” riêng sẽ chia sẻ qua dự án này. Chiêu Dịp là một YouTuber chuyên về Beauty, Lifestyle, thuộc cộng đồng LGBT, Chiêu Dịp đã trải qua quãng thời gian dài học cách chấp nhận và yêu thương bản thân mình. LilThu – cô nàng TikToker vừa từ Mỹ trở về Việt Nam, nổi tiếng nhờ sự hài hước, duyên dáng lại có một đời sống nội tâm sâu sắc. Trần Thanh Tín là một người mẫu Unisex, đại diện cho các Local Brand, xuất hiện trên các tạp chí thời trang nhưng từng phải đối mặt với vấn đề body shaming. Và Minh Nguyễn – người mẫu tự do, cũng chính là bạn thân của Wren Evans sẽ tham gia vào dự án để chia sẻ về “cơn đau” trong tình yêu của mình.

 

Sản phẩm âm nhạc Cơn Đau sẽ chính thức phát hành vào lúc 20 giờ ngày 30/6/2022.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.