TẬP 4: DUY KHÁNH KHIẾN KHÁN GIẢ RƠI NƯỚC MẮT, XÚC ĐỘNG GIÀNH CÚP ƠN GIỜI

Với khả năng ứng biến linh hoạt, nét diễn đầy cảm xúc, Duy Khánh xuất sắc giành về chiếc cúp của Ơn Giời Cậu Đây Rồi tuần này.  

Duy Khánh khiến khán giả rơi nước mắt, xúc động giành cúp Ơn Giời 

Lần đầu đến với Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Lương Bích Hữu không giấu được sự hồi hộp, tuy nhiên nữ ca sĩ lại xử lý tình huống khá mượt mà khi đối diện với trưởng phòng Trường Giang. Vào vai nữ cải nam trang kết tình huynh đệ với người bạn đồng môn Trường Giang, cả hai cùng mài dùi kinh sử để chuẩn bị bước vào kì thi trạng nguyên. Thế nhưng tin tức về cô gái là nữ giả nam bị phát hiện khiến Lương Bích Hữu không khỏi hoang mang. Sau khi bị quan tri phủ Lê Trang tra hỏi, Giang ca bỗng thay đổi thái độ “Quan tri phủ không phát hiện chuyện chúng ta đã giấu với nhau…”. Chưa kịp nói hết câu, Lương Bích Hữu đã chặn trước “Không lẽ huynh là con gái?”. Bất ngờ bị “đưa vào tròng”, Trường Giang chỉ biết sửng sốt thừa nhận “Đúng, ta không phải là đàn ông”. Tiếp đó, khi bị quan tri phủ trở lại xét người, Trường Giang bất ngờ tiết lộ mình là thừa tướng. Đến đây, Lương Bích Hữu cũng không chịu thua tự tuyên bố “Ta là nam nhi và ta cũng được phái từ triều đình xuống, ngươi chỉ là cấp bậc thấp hơn ta thôi” khiến trưởng phòng và dàn phó phòng đều cứng họng trước sự nhanh trí của nữ ca sĩ.

Ở căn phòng số 2, Duy khánh phải đối diện với bộ đôi trưởng phòng Khả Như – Dương Lâm. Vào vai người thầy dạy làm giàu, Duy Khánh vượt qua các tình huống mà các trưởng phòng đưa ra khá dễ dàng. Tình huống được đẩy lên cao trào khi người mẹ nghèo khó, bán vé số của Duy Khánh xuất hiện. Sự thật về gia cảnh và người bố đang năm viện của thầy làm giàu khiến các học viên bức xúc vì bị Duy Khánh lừa gạt. Cuối cùng, Duy Khánh quyết định thú nhận mình không có kiến thức, kinh nghiệm, uy tín, gửi lời xin lỗi tới các học viên và hoàn trả toàn bộ số tiền mình đã nhận. Sự đang năng, hoạt ngôn, ứng biến nhanh nhẹn và nét diễn đầy cảm xúc của Duy Khánh khiến MC Đại Nghĩa cũng như khán giả vô cùng xúc động, giúp nam diễn viên giành về chiếc cúp tuần này.

Chế Thanh khiến Tự Long, Puka không kịp trở tay 

Căn phòng số 3 chào đón ca sĩ Chế Thanh với vai diễn một tướng quân rời xa chiến trận về sống cùng vợ Puka. Đang đắm chìm trong hạnh phúc bên vợ hiền, người hiền đệ Tự Long bất ngờ xuất hiện. Nghe Chế Thanh kể lại sự tình, Tự Long liền nghi ngờ chị dâu mình là hồ ly và dùng kính chiếu yêu để ả hiện nguyên hình. Sau khi đau đớn nhìn ra sự thật, Chế Thanh quyết định kết liễu người vợ hồ ly để cứu người em trai mình. Với kinh nghiệm sân khấu dày dạn, ca sĩ chế thanh không chỉ nhanh chóng xử lý tình huống mà còn khiến các trưởng phòng phải vất vả theo kịp sự ngẫu hứng của mình, trưởng phòng Tự Long còn phải thốt lên “Hôm nay bơi theo anh bọn em chết mất”. 

Đến với căn phòng cuối cùng, nữ diễn viên cao Thái Hà vào vai một “chuyên gia trị tiểu tam” thông minh, có đao bị đặt vào tình huống éo le khi tiểu tam phải trị lại chính là bạn thân Lâm Vỹ Dạ của mình. Nữ diễn viên ra sức khuyên can bạn mình và thẳng thắn phân tích “Mày có biết cướp chồng người khác là người không có đạo đức hay không?”. Thế nhưng không những không khuyên ngăn được bạn mình, Cao Thái Hà sửng sốt khi bị Lâm Vỹ Dạ cho xem những bức ảnh cô thân mật với… chồng người khác và hỏi ngược lại “Xuất sắc chỗ nào, đạo đức chỗ nào mà dạy đời người ta?”. Lúc này, Cao Thái Hà vẫn bình tĩnh giải thích những bức ảnh này được lấy từ bộ phim cô đóng trước đây. Chưa dừng lại ở đó, Cao Thái Hà còn bị một người vợ chính thất khác tố qua lại, gian díu với Hoàng Phi. Lúc này, Hoàng Phi cũng không ngần ngại bày tỏ “Hà, anh yêu em thật lòng, anh yêu em bằng cả trái tim của anh”. Đến đây, Cao Thái Hà thẳng thừng từ chối “Anh là một thằng đàn ông hèn, ngày anh cua tôi anh nói anh không còn tình cảm với vợ nên tôi nghĩ tôi có thể tin tưởng ở anh, thì ra anh có thể bỏ vợ để nói lời yêu thương tôi thì một ngày nào đó anh cũng có thể bỏ tôi”.  

Đón xem tập 5 Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8 phát sóng vào lúc 21h15 ngày 3/7 trên kên VTV3 và kênh Youtube Dongtay Promotion.  

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.