LOẠT ẢNH CHƯA TỪNG CÔNG BỐ TRONG ĐÁM CƯỚI MINH HẰNG

Khoảnh khắc Minh Hằng trong những bộ váy cưới ngàn đô của Marchesa Couture, Anne Barge được chính hai thương hiệu đình đám này chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

 

Dư âm về hôn lễ thế kỷ của Minh Hằng và ông xã doanh nhân vẫn còn đọng lại. Mới đây, bộ ảnh ghi lại những giây phút người đẹp trước khi tiến vào lễ đường đã công bố, cho thấy một cô gái xinh đẹp có chút hồi hộp, mong chờ xen lẫn hạnh phúc trong những thời khắc quan trọng đời người.

Bên cạnh đó, ê kíp còn hé lộ những góc chụp cận cảnh 2 chiếc váy cưới của đến từ hai nhãn hàng Marchesa Couture và Anne Barge, góp phần biến Minh Hằng trở thành “cô dâu tháng 6” rạng rỡ nhất tại hôn lễ vừa qua.

Bên cạnh đó, những hình ảnh nữ ca sĩ lộng lẫy trong chiếc váy cưới Marchesa Couture và Anne Barge vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Thậm chí, trang Instagram của hai thương hiệu Marchesa Couture và Anne Barge cũng cập nhật khoảnh khắc khó quên của “cô dâu tháng 6” kèm các lời miêu tả có cánh.

Trên Instagram có 3,5 triệu lượt người theo dõi, Marchesa Couture đăng tải ảnh Minh Hằng diện thiết kế Lena tinh khôi thuộc bộ sưu tập mùa Xuân 2020 của hãng và viết: “Nữ diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp Minh Hằng mặc váy cưới của Marchesa trong hôn lễ”. Đồng thời, Marchesa Couture giới thiệu về là chiếc mạng che mặt Lena Veil tăng thêm phần lãng mạn, kiều diễm cho ngày trọng đại của sao phim “Bẫy ngọt ngào”.

 

Được biết, chiếc váy cưới cúp ngực Lena trị giá đến 16.000 USD (hơn 371 triệu đồng). Đi cùng váy Lena của Marchesa Couture là chiếc mạng che mặt Lena Veil cùng hãng có giá 4.900 USD (khoảng 114 triệu đồng) có lối thiết kế tinh tế.

Tương tự Marchesa Couture, hãng Anne Barge cũng không giấu được sự phấn khích với vẻ đẹp của Minh Hằng trong ngày cưới. Anne Barge chia sẻ: “Một cô dâu rạng rỡ. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Việt Nam Minh Hằng đã bước sang chương mới của cuộc đời với váy Bliss của Anne Barge”.

Theo thông tin của hãng, Bliss thuộc bộ sưu tập Xuân – Hè 2020 đến từ thương hiệu Anne Barge, giá 4.830 USD (112 triệu đồng). Chiếc váy được miêu tả là bản hòa tấu nhịp nhàng giữa phong cách cổ điển, lãng mạn và nét chấm phá gợi cảm, hiện đại. Váy đuôi cá kết hợp corset được may theo số đo riêng giúp tôn dáng tuyệt đối. Tầng tầng lớp lớp vải voan đan xen ngẫu hứng tạo nên hiệu ứng thị giác bồng bềnh theo mỗi chuyển động.

Nhiều dân mạng cũng để lại hàng loạt bình luận khen ngợi nữ nghệ sĩ Việt Nam quá xinh đẹp cuốn hút trong những thiết kế tinh tế của Marchesa Couture và Anne Barge. Đặc biệt, cả Marchesa Couture và Anne Barge đều gắn tag tài khoản của Minh Hằng kèm bài viết. Trước đó, để được mặc áo cưới các thương hiệu quốc tế đình đám này, Minh Hằng đã phải thông qua nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là Brides by Olivia. Tất cả quy trình đều được Olivia chủ động hỗ trợ cho Minh Hằng để cô có được chiếc váy ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.