Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 Thanh Khoa khoe mặt mộc đẹp không góc chết

Trên trang cá nhân, Thanh Khoa tự tin công khai ảnh mặt mộc, cho thấy làn da căng tràn đầy sức sống cùng khí chất cuốn hút.

Mới đây, Thanh Khoa gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mặt mộc đơn giản với chú thích: “Hãy luôn giữ mãi nụ cười này nhé em bé trong tôi!”. Không một chút son phấn, người đẹp vẫn tỏa sáng cùng ngũ quan thanh tú, làn da rám nắng đầy sức sống và phong thái nhẹ nhàng lẫn cá tính. Nụ cười tươi tắn càng giúp chân dài 9X toát lên sức hút đặc biệt.

Nhiều dân mạng tán thưởng: “Dễ thương quá”, “Cưng xỉu luôn”, “Cười lên xinh quá nè”, “Thích nụ cười của em lắm”…

Có thể thấy, Thanh Khoa không ngại chia sẻ những khoảnh khắc để mặt mộc đời thường của mình trên trang cá nhân. Trước đây, cô cũng từng không ít lần khiến dân mạng ngưỡng mộ bởi sở hữu gương mặt mộc đẹp không tì vết.

Để có được như mặt mộc lung linh như hiện giờ, Thanh Khoa tiết lộ cô giữ thói quen uống nhiều nước, theo đuổi chế độ ăn lành mạnh và luôn giữ suy nghĩ tích cực, tinh thần thư thái. Bên cạnh đó, Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 cũng thường xuyên chăm sóc da trước khi đi ngủ và lúc khởi đầu ngày mới.

Hiện, Thanh Khoa đang là thí sinh nặng ký tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Trong 3 tập chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” vừa qua, cô luôn là một trong những thí sinh nổi bật nhờ kỹ năng vững chắc cùng kinh nghiệm nhiều lần chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước. Ngoài ra, sự quyết tâm của Thanh Khoa cũng khiến khán giả và dàn ban giám khảo ấn tượng mạnh.

Đáng chú ý, Thanh Khoa vừa đảm nhận vị trí first face tại sự kiện thời trang “Vinawoman fashion show” thuộc chuỗi lịch trình của Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Thanh Khoa cùng các sải bước đầy thần thái, vóc dáng săn chắc, làn da khoẻ khoắn, phong cách quyến rũ pha trộn với nét đẹp chuẩn Á đông đã toả sáng rực rỡ trên sân khấu.

Trước khi đến Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Thanh Khoa từng là thí sinh Hoa khôi áo dài 2016, vào top 15 Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và đặc biệt trở thành Hoa hậu Sinh viên Thế giới (World Miss University) 2019. Với loạt thành tích khủng này, Thanh Khoa có nhiều kinh nghiệm và lợi thế khi đến Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Ngoài bề dày thành tích, Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 còn có câu chuyện vươn lên truyền cảm hứng, từ một cô gái nghèo khổ trở thành một người phụ nữ đầy bản lĩnh và dũng cảm. Hành trình tự lột xác của Thanh Khoa đậm chất nghị lực và vô cùng thích hợp với tinh thần Vinawoman của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.