DV Huy Khánh khám phá văn hóa thưởng thức Trà của người Việt

Diễn viên Huy Khánh là một diễn viên lao động không mệt mỏi cho con đường nghệ thuật anh đã chọn. Ngoài những công việc hiện anh đang thực hiện song song với các dự án nghệ thuật thì một lần nữa Huy Khánh quyết đình đồng hành cùng trà Sam Hồng – thương hiệu về sức khoẻ từ công ty VG.

Chúng tôi đã có buổi làm việc và lắng nghe những chia sẻ của anh:

1. Cơ duyên nào đã đưa DV Huy Khánh đến với Trà Sam Hồng và quyết định rẻ hướng kinh doanh mới?
Là một diễn viên được nhận xét là lao động không mệt mỏi ở mọi mặt trận nghệ thuật như diễn viên, MC,… thì chính Huy Khánh luôn chú trọng đến sức khoẻ của mình vì nghệ sĩ luôn không nghĩ đến sức khoẻ khi làm việc. Khi tìm hiểu về sản phẩm Trà Sam Hồng và nhìn nhận được sự hỗ trợ từ sản phẩm này đã tiếp theo tự tin cho mình khi quyết định kinh doanh thêm một sản phẩm mà mình tin tưởng.

2. Công dụng và lợi ích tuyệt vời của Trà Sam Hồng về sức khỏe mà bạn cần biết?
Khi nhận được những chứng nhận của sản phẩm về HACCP Codex 2020 dành cho sản phẩm trà Sam Hồng dành cho cộng đồng khi sử dụng và công dụng Trà Sam Hồng không chỉ đơn thuần là trà mà nó còn là giải pháp tuyệt vời để cải thiện sức khỏe và giấc ngủ nhất là người trung niên, thanh lọc cơ thể, giải độc gan cho người rượu bia nhiều. Chính các công dụng tuyệt vời của sản phẩm là quyết định đưa Huy Khánh đồng hành cùng từ thương hiệu trà VG mà đại diện là sản phẩm trà Sam Hồng vì ngoài ra còn có các loại trà khác như trà xim xanh, trà bát tiên, trà tuyết núi.

3. Sứ mệnh của Huy Khánh khi anh quyết định kinh doanh các sản phẩm trà từ công ty VG?
Như đã nói ở trên Huy Khánh cũng rất khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm bào vệ sức khoẻ nhưng khi trải nghiệm các loại thức uống thảo mộc hoàn toàn từ thiên nhiên của công ty VG đã đem đến một sức khoẻ tốt và quan trọng an toàn thực phẩm thì Huy Khánh đồng ý ngay.

Huy Khánh nói thêm: Từ là một khách hàng đã từng sử dụng trà Sam Hồng của công ty trà VG qua những chuyến đi quay xa, khi ghé vào các trạm dừng chân, hoặc các bến xe… Huy Khánh được trải nghiệm thử, thấy thích thấy phù hợp vì nó được làm từ 100% thiên nhiên không tẩm ướp, khi uống cảm giác mang lại cho mình thấy dễ ngủ, ăn ngon và thanh lọc cơ thể sau những ngày có sử dụng chất cồn. Và sau này công ty có nhã ý muốn mời Huy Khánh kết hợp với mục đích là gương mặt đại diện cho thương hiệu Trà Sam Hồng vì thấy có nhiều lần mình có livestream cùng vợ bán sản phẩm này.

Sau đó công việc tiến xa hơn nữa là mời Huy Khánh vào một vị trí cũng khá cao trong công ty là Phó chủ tịch kiêm GDĐH. Sau khi nắm giữ trách nhiệm công việc cũng khá cao, Huy Khánh có bàn với ban giám đốc muốn phát triển trà đi xa hơn để người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm.

Bằng cách bán thêm online và vào các cửa hàng ở siêu thị và trung tâm mua sắm lớn. Ngay cả phim “Làng Cù Lần” Huy Khánh cũng muốn mang sản phẩm này đến với các bạn diễn là dv và ekip phim và sau đó là cho khán giả nhận biết được sản phẩm này. Vì chính mình dùng thấy nó tốt, đặc biệt ai bị hậu covid sử dụng thì khá là tốt cho việc ăn uống ngủ nghĩ vì trà có vị ngọt thanh của các loại cây cỏ….

Cùng chúc mừng Huy Khánh với vai trò mới một sứ mệnh đem đên một giá trị sức khoẻ cho mọi người thông qua dòng sản phẩm từ công ty VG – đại diện là trà Sam Hồng.

Xin cám ơn anh Huy Khánh về những chia sẻ trong vai trò mới cũng như chúc anh đạt nhiều thành công hơn nữa trong con đường sự nghiệp của mình.

Chúc anh sức khoẻ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.