CEO Công ty Sự kiện Thời Trang Nguyễn Thị Hoa – Tỏa sáng với danh hiệu “Mỹ nhân Hoa khôi Doanh nhân thành đạt” ngành làm đẹp

Trong đêm Gala tôn vinh tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2022, chị Nguyễn Thị Hoa – CEO Công ty Sự kiện Thời trang đã được xướng tên với danh hiệu “Mỹ nhân Hoa khôi Doanh nhân thành đạt”. Trên khán đài, người phụ nữ có Tâm – Tài – Sắc vẹn toàn của ngành làm đẹp đang tỏa sáng khiến bao nguời ngưỡng mộ.

CEO Công ty Sự kiện Thời trang Nguyễn Thị Hoa rạng rỡ nhận danh hiệu “Mỹ nhân Hoa khôi Doanh nhân thành đạt” của ngành làm đẹp.

CEO Nguyễn Thị Hoa, có nghệ danh là Phương Hoa. Không phải ngẫu nhiên hay may mắn được lọt vào bảng xướng danh là “Mỹ nhân Hoa khôi Doanh nhân thành đạt” của ngành làm đẹp, mà CEO Phương Hoa đã xuất sắc vượt qua các bước tuyển chọn khắt khe từ phía ban tổ chức. Đúng như câu “Tâm sinh tướng”, CEO Phương Hoa toát lên vẻ đẹp tỏa sáng và lôi cuốn từ ngoại hình cho đến tâm hồn. Trong mắt chị, mọi thứ đều sẽ trở nên tốt đẹp nếu ta nhìn chúng ở một khía cạnh nhẹ nhàng hơn – phải chăng cũng chính nhờ điều này mà CEO Phương Hoa luôn thường trực trên môi nụ cười tỏa nắng.
CEO Nguyễn Thị Hoa chụp hình cùng các doanh nhân trong đêm Gala

CEO Phương Hoa đã xuất sắc vượt qua các bước tuyển chọn khắt khe từ phía ban tổ chức.

Một điều đáng để mọi người phải ngưỡng mộ hơn hết chính là CEO Phương Hoa đã tự gầy dựng cho mình một sự nghiệp ổn định từ chính đam mê, sở thích của bản thân; đồng thời còn tạo công ăn việc làm cho nhiều chị em, người lao động khác. Doanh nghiệp của chị phát triển theo hướng đào tạo cung cấp các MC, ca sĩ, diễn viên – người mẫu cho các đơn vị; cung cấp ban nhạc, nghệ sĩ piano, guitar; tổ chức chương trình thời trang; tổ chức sự kiện khai trương, hội thảo.

Công ty sự kiện thời trang của CEO Phương Hoa sẽ tỏa sáng như nụ cười của chị

Khi trò chuyện cùng CEO Phương Hoa, người đối diện sẽ nhận ra bên trong vẻ đẹp dịu dàng của chị chính là sự quyết đoán và hăng say trong công việc.

Trong thời đại đổi mới, thì CEO Phương Hoa chính là niềm tự hào của phụ nữ Việt Nam thành công với khát vọng vươn lên khẳng định giá trị của mình thoát khỏi định kiến “phụ nữ chỉ quanh quẩn nơi góc bếp”. Và dĩ nhiên, dưới sự lèo lái của người “thuyền trưởng” đầy Tâm – Tài – Sắc như vậy thì công ty sự kiện thời trang của CEO Phương Hoa sẽ tiếp tục khẳng định thương hiệu có tầm cỡ lớn trong ngành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.