Kết quả khám nghiệm vết thương trên đùi sao “Chiếc lá cuốn bay”

Ngày 14/3, tờ Thairath đưa tin, cơ quan điều tra ở Viện Pháp y, Bệnh viện Cảnh sát Thái Lan đã gửi mô vết thương trên đùi nữ diễn viên Tangmo Nida đi giám định.

 

Các chuyên gia kiểm tra bằng kính hiển vi và nhận định, vết thương trên đùi Tangmo Nida là vết thương xảy ra trước khi cô tử vong vì không có chảy máu. Vết thương không phải là nguyên nhân gây ra cái chết.

Ngoài ra, liên quan tới thông tin nữ diễn viên có vết thương nặng trên mặt, đầu, bị gãy răng được truyền thông và mạng xã hội đăng tải, cơ quan chức năng cho biết, đây không phải là thông tin chính xác. Họ không tìm thấy những vết thương này khi chụp chiếu và vẫn tin rằng vụ việc của Tangmo Nida là một vụ tai nạn.

Kết quả khám nghiệm vết thương trên đùi sao Chiếc lá cuốn bay - 1
Nữ diễn viên Tangmo Nida (Ảnh: Instagram).

Đồng thời, ông Krishna Sriboon Pimsuay – luật sư của mẹ nữ diễn viên cũng cho biết, vào chiều 14/3, ông sẽ cùng bà Panida (mẹ nữ diễn viên Tangmo Nida) đến gặp các điều tra viên tại Viện Pháp y của Bệnh viện Cảnh sát Thái Lan để tiến hành khám nghiệm lại tử thi nữ diễn viên xấu số. Sau đó, gia đình sẽ được hướng dẫn làm thủ tục để chôn cất nữ diễn viên.

Trước đó, mẹ của Tangmo Nida đã tiết lộ thông tin, gia đình nộp đơn yêu cầu trữ đông thi thể của nữ diễn viên để tiến hành khám nghiệm tử thi lại. Gia đình và bạn bè của Tangmo Nida đều không tin tưởng kết quả khám nghiệm tử thi trước đó.

Xôn xao hình ảnh quản lý Kratik bị mắng tại lễ tưởng niệm 

Hôm qua 13/3 là ngày cuối cùng trong sự kiện lễ tưởng niệm nữ diễn viên xấu số Tangmo Nida kéo dài ba ngày tại nhà thờ Tự do Bangkok (Thái Lan).

Kết quả khám nghiệm vết thương trên đùi sao Chiếc lá cuốn bay - 2
Hình ảnh tại lễ tưởng niệm nữ diễn viên Tangmo Nida, ngày 13/3 (Ảnh: Thairath).

Đông nghệ sĩ, bạn bè và người hâm mộ đã tới tiễn đưa ngôi sao 38 tuổi về nơi vĩnh hằng. Mọi người đều đau đớn và xót xa trước sự ra đi đột ngột của Tangmo. Cô qua đời vào tối 24/2 khi bị rơi xuống nước trong lúc đi dạo trên sông với một nhóm bạn.

Đáng chú ý, trên mạng xã hội Thái Lan đã lan truyền một clip trong buổi lễ tưởng niệm, ghi lại hình ảnh nữ quản lý Kratik và quản lý của ngôi sao Pinky Savika. Trong clip, hai người có thái độ tranh cãi gay gắt.

Quản lý của Pinky Savika tỏ thái độ tức giận khi liên tục mắng còn Kratik đang cố gắng giải thích. Đến khoảng hơn 20 giờ, Kratik bỏ về giữa chừng sự kiện. Trước nghi vấn bị mắng tại lễ tưởng niệm Tangmo Nida, Kratik đã lên tiếng giải thích: “Không có chuyện cãi cọ”.

Kết quả khám nghiệm vết thương trên đùi sao Chiếc lá cuốn bay - 3
Clip nghi Kratik bị mắng tại lễ tưởng niệm Tangmo Nida (Ảnh: Thairath).

Cô giải thích rằng, buổi trò chuyện diễn ra bình thường. “Chúng tôi luôn nói chuyện kiểu đó”, Kratik nói thêm. “Cảm ơn các phóng viên đã hiểu và cố gắng không đặt quá nhiều câu hỏi. Tôi chỉ muốn nói với Tangmo rằng, tôi rất nhớ bạn ấy”, nữ quản lý khẳng định.

Kể từ khi Tangmo Nida qua đời, quản lý Kratik đã trở thành tâm điểm bị chỉ trích vì có thái độ và phát ngôn được nhận xét là vô tâm. Cô cũng bị nghi ngờ không nói thật về những việc xảy ra trên thuyền trước và sau khi bạn thân rơi xuống nước.

Khi còn sống, Tangmo và Kratik rất thân thiết. Cô coi nữ quản lý như người trong gia đình và nhận con của nữ quản lý là con nuôi. Cô bé cũng là người thụ hưởng của bản hợp đồng trị giá 1 triệu baht (gần 700 triệu đồng) của Tangmo Nida.

Kết quả khám nghiệm vết thương trên đùi sao Chiếc lá cuốn bay - 4
Tangmo Nida chụp ảnh cùng nữ quản lý Kratik và cô bạn tên San trên thuyền trước khi mất, ngày 24/2 (Ảnh: Instagram).

Nghẹn ngào hình ảnh chồng cũ và bạn trai Tangmo Nida ôm nhau tại lễ tưởng niệm

Ngoài hình ảnh Kratik bị mắng tại lễ tưởng niệm Tangmo Nida, khán giả theo dõi sự kiện này còn rơi nước mắt trước hình ảnh chồng cũ và bạn trai của Tangmo Nida ôm nhau, san sẻ nỗi buồn tại buổi tưởng niệm cuối cùng 13/3. Hai người đàn ông nghẹn ngào, cố gắng xoa dịu nỗi đau trong trái tim mình và đối phương.

Tono Pakin, chồng cũ của Tangmo Nida, đã có mặt tại buổi tưởng niệm cuối. Anh gặp Bird, bạn trai của nữ diễn viên. Cả hai đều đau khổ và bàng hoàng khi Tangmo Nida đột ngột qua đời. Ngay sau khi nhận được tin Tangmo mất tích trên sông, Tono và Bird đều vội vàng có mặt tại hiện trường, giúp lực lượng cứu hộ tìm kiếm Tangmo.

Kết quả khám nghiệm vết thương trên đùi sao Chiếc lá cuốn bay - 5
Tono – chồng cũ của Tangmo và Bird – bạn trai của Tangmo ôm nhau tại lễ tưởng niệm, ngày 13/3 (Ảnh: Thairath).

Tono lộ đôi mắt trũng sâu, buồn bã và liên tục cúi đầu tại sự kiện. Anh từ chối mọi câu hỏi của phóng viên. Anh và Tangmo từng có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi vào năm 2013. Sau sự kiện, anh đứng lên ra về và không trả lời truyền thông.

Suốt ba ngày diễn ra lễ tưởng niệm Tangmo Nida, Bird luôn có mặt từ sớm để lo toan với mong muốn bạn gái có một sự kiện trang trọng và đáng nhớ. Anh cũng tiết lộ việc hai người đã kết hôn và luôn nhớ thương Tangmo Nida. Nhiều lần anh không kìm được nước mắt và phải rời khỏi chỗ ngồi.

Cùng thời điểm diễn ra lễ tưởng niệm Tangmo Nida, một nhóm người hâm mộ đã tụ tập trước sở cánh sát và mang theo thông điệp “cầu nguyện công lý cho nữ diễn viên Tangmo Nida”. Ngoài ra, nhóm fan này cũng xếp hàng dài tại bến tàu để đặt vòng hoa, khung ảnh tưởng nhớ nữ diễn viên tại bến tàu Nonthaburi (Thái Lan), nơi diễn ra vụ việc đáng tiếc.

 

Kết quả khám nghiệm vết thương trên đùi sao Chiếc lá cuốn bay - 6
Bird – bạn trai Tangmo Nida buồn phiền nhưng cố nén nỗi đau để chăm lo cho lễ tưởng niệm Tangmo (Ảnh: Thairath).

Kết quả khám nghiệm vết thương trên đùi sao Chiếc lá cuốn bay - 7
Tono – chồng cũ của nữ diễn viên Tangmo buồn bã tới dự lễ tưởng niệm (Ảnh: Khaosod).

 

Kết quả khám nghiệm vết thương trên đùi sao Chiếc lá cuốn bay - 8
Người hâm mộ tụ tập trước sở cảnh sát và mong muốn tìm ra công lý cho Tangmo (Ảnh: Thairath).

Kết quả khám nghiệm vết thương trên đùi sao Chiếc lá cuốn bay - 9
Fan đặt hoa và khung ảnh tưởng niệm Tangmo Nida tại bến tàu nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Thairath).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.