Bảo Quốc kỷ niệm 54 năm ngày cưới: Vợ chồng tôi yêu nhau dữ lắm, giờ vẫn còn yêu

Bảo Quốc kỷ niệm 54 năm ngày cưới: Vợ chồng tôi yêu nhau dữ lắm, giờ vẫn còn yêu

“Tôi mong rằng, vợ chồng tôi sẽ còn yêu nhau thêm năm mấy năm nữa” – nghệ sĩ Bảo Quốc nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của nghệ sĩ cải lương Hồng Loan đã đăng tải một clip quay lại buổi tiệc kỷ niệm 54 năm ngày cưới nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc và bà xã Thu Thủy. Hồng Loan nói:

Hôm nay là kỷ niệm 54 năm ngày cưới của ba tôi Bảo Quốc với mẹ Thu Thủy. Chúng tôi đã tổ chức cho ba mẹ một buổi tiệc nhỏ.

Bảo Quốc kỷ niệm 54 năm ngày cưới: Vợ chồng tôi yêu nhau dữ lắm, giờ vẫn còn yêu - Ảnh 1.

Phượng Liên và Thúy Uyển

Vì dịch bệnh vẫn còn nên gia đình tôi không tổ chức lễ lớn, chỉ mời một số anh chị em, cô chú trong gia đình và đồng nghiệp thân thiết. Đó là cô bầu show Thúy Uyển (bạn thân của cố nghệ sĩ Thanh Nga), cô Phượng Liên, ca sĩ Nguyễn Tâm.

Bữa tiệc hôm nay chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình nên đồ ăn vừa đủ, có hủ tiếu, tôm hùm, nộm, các món chiên.

Các con cháu họ hàng trong gia đình cũng đến dự tiệc kỷ niệm ngày cưới“.

Bà bầu Thúy Uyển chia sẻ: “Mới ngày nào tôi đi dự đám cưới Bảo Quốc mà nay đã 54 năm rồi, thời gian trôi nhanh quá. Hồi đó, cả tôi và Phượng Liên đều còn nhỏ, mới mười mấy tuổi.

Thật mừng là đến giờ, sau 54 năm chúng tôi vẫn ngồi lại đầy đủ bên nhau, chỉ buồn một điều là thiếu Thanh Nga. Giá còn Thanh Nga ngồi đây thì vui lắm“.

Nghệ sĩ Phượng Liên cũng nói: “Tôi gặp Bảo Quốc từ khi còn là thiếu nữ. Hồi đó, chúng tôi còn đi diễn đoàn nọ đoàn kia nên không có thời gian nói chuyện nhiều, sau này mới gắn bó, gần gũi tới tận bây giờ. Qua tới hải ngoại này, chị em tôi coi nhau như chị em trong nhà“.

Bảo Quốc kỷ niệm 54 năm ngày cưới: Vợ chồng tôi yêu nhau dữ lắm, giờ vẫn còn yêu - Ảnh 3.

Về phía mình, nghệ sĩ Bảo Quốc xúc động tâm sự: “Nếu tính cả thời gian yêu nhau thì vợ chồng tôi phải được 56 năm rồi. Ngày sinh của tôi và vợ tôi cộng lại cũng chính là ngày cưới của chúng tôi, như một định mệnh.

54 năm với nhiều người là dài nhưng vợ chồng tôi lại thấy ngắn vì chưa đủ để gắn kết tình yêu, sự yêu thương giữa hai vợ chồng. Vì thế, vợ chồng tôi quyết định yêu nhau năm hơn 50 năm nữa.

Hồi xưa, chúng tôi quen nhau khi mới mười mấy tuổi, bị nhiều người nói là con nít quỷ, nhưng chúng tôi yêu nhau thật lòng. Chúng tôi yêu nhau dữ lắm, đến giờ vẫn còn yêu. Đó là sự gắn kết giữa vợ chồng tôi.

Bảo Quốc kỷ niệm 54 năm ngày cưới: Vợ chồng tôi yêu nhau dữ lắm, giờ vẫn còn yêu - Ảnh 4.

Bảo Quốc và vợ

Tôi mong rằng, vợ chồng tôi sẽ còn yêu nhau thêm năm mấy năm nữa. Tôi cảm ơn các con đã yêu thương cha mẹ, luôn tự động tổ chức kỷ niệm ngày cưới cho chúng tôi, đây là một phước đức chúng tôi có được“.

Vợ Bảo Quốc là Thu Thủy chia sẻ thêm: “Hồi đó, người ta bảo vợ chồng tôi cưới nhau chỉ 6 tháng là sẽ chia tay, giờ tới gần 60 năm rồi vẫn chưa tan. Nhiều khi tôi ước vợ chồng tôi trẻ ra 10 tuổi để đời sống hôn nhân dài thêm“.

Tiệc kỷ niệm 54 năm ngày cưới của nghệ sĩ Bảo Quốc được con cái chuẩn bị khá đầy đủ nhưng có phần đơn giản hơn mọi năm. Mọi người trong nhà đều tới quây quần và chụp ảnh lưu niệm cùng nhau. Các cháu của Bảo Quốc ở Mỹ cũng có mặt.

Bảo Quốc kỷ niệm 54 năm ngày cưới: Vợ chồng tôi yêu nhau dữ lắm, giờ vẫn còn yêu - Ảnh 5.

Cháu ngoại Bảo Quốc là Gia Linh vẽ tặng ông bà một bức tranh với dòng chữ ghi bằng tiếng Anh: “Ông bà là mặt trời của chúng con, làm con vui vẻ mỗi khi trời u tối”.

Theo Soha

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.