Bảo Anh là Đội trưởng quyền lực tiếp theo tại Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên

Street Dance Việt Nam – Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mùa 1 đã chính thức công bố những thông tin hấp dẫn đầu tiên. Chương trình được sản xuất bởi VTVcab và sẽ phát sóng trên các kênh truyền hình trong thời gian tới. 

 

Street Dance từng có phiên bản gốc thành công tại Trung Quốc với 4 mùa, quy tụ những cái tên Đội trưởng đình đám như Vương Nhất Bác, Han Geng, Trương Nghệ Hưng và Henry Lau. Chương trình này còn xuất hiện rất nhiều thí sinh nhảy đình đám và tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, gây tiếng vang trên toàn châu Á thời gian vừa qua. 

 

Ở mùa đầu tổ chức, Street Dance mang chất lượng sản xuất chuẩn quốc tế, với sự gắn kết chặt chẽ giữa đội ngũ Việt Nam và phiên bản gốc. Sau Kay Trần, Chi Pu và Trọng Hiếu, mới đây, Street Dance Việt Nam đã công bố Đội trưởng nữ tiếp theo, đó chính là Bảo Anh. Xuất hiện trên poster giới thiệu Đội trưởng (Captain) quyền lực của Street Dance Việt Nam, Bảo Anh gây bất ngờ bởi màn lột xác trong hình ảnh Hiphop Girl cá tính. 

1_addlogo_1000x1250.png

Ngồi ghế nóng Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên, Bảo Anh chọn linh vật Rồng – Dragon mạnh mẽ, với sự uyển chuyển nhưng cũng đầy uy lực. Được mệnh danh là vua của bầu trời, chú Rồng mang vẻ đẹp của trí tuệ, lý trí và gợi nhắc đến những gì truyền thống, xưa cũ. Chính vì thế, khu phố tượng trưng cho Bảo Anh tại Street Dance Việt Nam cũng là hình ảnh Cây Cầu, thể hiện nét đặc trưng của Huế và Hà Nội. Đây đều là những vùng đất có bản sắc riêng tại Việt Nam, với những giá trị lâu đời và thiêng liêng, được tôn trọng, gìn giữ qua nhiều thế hệ. 

_DSC6379.jpg

Đồng thời, linh vật Rồng hay khu phố Cây Cầu cũng mang đậm văn hoá Á Đông, là biểu tượng của nước, mềm mỏng nhưng dũng mãnh. Đây cũng sẽ là đặc trưng trong phong cách nhảy của Bảo Anh tại Street Dance Việt Nam: mềm mỏng, nữ tính nhưng cũng mạnh mẽ. Đội trưởng Rồng – Bảo Anh sẽ là một người có tinh thần tôn trọng các yếu tố văn hóa trong âm nhạc và phần trình diễn của mỗi thí sinh. Phong cách nhảy của Bảo Anh tại Street Dance là Hiphop Dance với âm nhạc mang nhịp điệu hiện đại, đương thời. 

 

Nói về sự tôn trọng (Respect), Bảo Anh mong muốn trở thành một Đội trưởng luôn tôn trọng các giá trị văn hóa khác biệt giữa các tuyển thủ đến từ nhiều miền đất khác nhau. Đó cũng là sự tôn trọng Bảo Anh dành cho từng giai điệu, tiết tấu âm nhạc đến từ nhiều nền văn hoá khác nhau. Không chỉ tôn trọng các thí sinh trong đội mình, mà Bảo Anh dành sự tôn trọng cho cả đội bạn, giữ tinh thần vui vẻ và năng lượng tích cực xuyên suốt quá trình thi đấu. 

_DSC6815.jpg

“Tôi đang ở trên sàn đấu đường phố, không phải ca sĩ trên sân khấu” – Bảo Anh chia sẻ quan điểm khi đến với Street Dance Việt Nam. Đối với Bảo Anh, Đội trưởng và các thí sinh đều chung một mái nhà, ở đó, tất cả là bạn của nhau mà không phân biệt vị trí. Bảo Anh sẽ cố gắng chia sẻ cho những thí sinh kinh nghiệm làm việc và cả những gì mình đang có, thậm chí là tạo nên sự đồng điệu về phong cách ăn mặc để không có sự tách biệt nào. 

_DSC6835.jpg

 

Bảo Anh đã có gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, được biết đến từ chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Từng là một trong những “nữ hoàng nhạc lụi” của Vpop khi liên tục sở hữu hit Ballad trăm triệu lượt xem, nhưng Bảo Anh không hề đứng lại trên một đỉnh cao mà luôn giữ tinh thần mạnh mẽ chinh phục những dòng nhạc mới. Những năm gần đây, Bảo Anh có được thành công ấn tượng khi chuyển mình cùng Latin Pop với giai điệu bắt tai và vũ đạo quyến rũ ở Như Lời Đồn, Ai Cần Ai, Yêu Không Cần Ép… 

 

Mới đây, Bảo Anh còn có màn lấn sân điện ảnh với vai chính Camy trong bộ phim Bẫy Ngọt Ngào. Bẫy Ngọt Ngào thu về hơn 75 tỷ đồng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất rạp Việt từ đầu năm 2022 cho đến nay. Biến hoá đa dạng từ âm nhạc đến phim ảnh, trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng làm hết sức, đầu tư hết mình, Bảo Anh hứa hẹn sẽ là một Đội trưởng gây bất ngờ tại Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. 

_DSC6379.jpg

 

Đồng hành cùng 4 Đội trưởng tại Street Dance Việt Nam là những cố vấn – giám khảo chuyên môn, cũng chính là những cái tên đình đám trong lĩnh vực nhảy đường phố tại Việt Nam: Việt Max – người tiên phong gây dựng nền tảng Hip-hop Việt Nam; Maitinhvi – nữ dancer đầu tiên vô địch ở cả 4 thể loại Waacking, House Dance, Hip-hop Dance, Locking tại Việt Nam; Linh3T – Top 16 BBoy xuất sắc nhất thế giới, một trong những gương mặt kỳ cựu của Hip-hop Việt với bảng thành tích ấn tượng ở các giải đấu quốc tế; DoDo – trưởng nhóm X Clown Crew, tham gia nhiều sân chơi trong nước và quốc tế, người góp phần tạo nên nhiều dự án phát triển Hip-hop Việt. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.