Ảnh mặc váy cưới của “chị đẹp” Son Ye Jin gây sốt

Hình ảnh nữ diễn viên Son Ye Jin mặc váy cưới, cười rạng rỡ trở thành bức ảnh gây bão trên mạng xã hội Hàn Quốc. Gần tới ngày kết hôn, Son Ye Jin và Hyun Bin càng được quan tâm.

Trong tháng 3 này, hôn lễ thế kỷ giữa cặp sao quyền lực xứ Hàn – Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ diễn ra trong sự chờ đợi của người hâm mộ. Cặp đôi bén duyên từ bộ phim Hạ cánh nơi anh khiến fan tại châu Á sục sôi khi thông báo kế hoạch kết hôn vào tháng 2 vừa rồi.

Theo một số nguồn tin, Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ về chung một nhà vào ngày 30/3 tới. Đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư, thân mật với số lượng khách mời hạn chế, chỉ gồm gia đình, bạn bè và những người thân thiết với cặp đôi. Đám cưới sẽ không có thời gian chụp ảnh cho khách mời hoặc phỏng vấn cô dâu chú rể.

Ảnh mặc váy cưới của chị đẹp Son Ye Jin gây sốt - 1

Rộ tin Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 30/3 (Ảnh: Naver).

Hôn lễ sẽ được tổ chức ở khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul, Hàn Quốc. Khách sạn sang trọng này có giá thuê lên đến 20 triệu won (400 triệu đồng)/ngày và từng là nơi tổ chức đám cưới của những cặp đôi quyền lực làng giải trí xứ Hàn như Bae Yong Joon – Park Soo Jin, Ji Sung – Park Bo Young…

Trước thông tin về ngày tổ chức hôn lễ, Vast Entertainment – công ty quản lý của Hyun Bin đã chính thức lên tiếng: “Rất khó để xác nhận vấn đề này vì đây là thông tin đời tư của ngôi sao”.

Ngoài thông báo kết hôn vào tháng 2/2022, cặp đôi quyền lực của làng giải trí xứ Hàn tuyệt nhiên không hé lộ thông tin về hôn lễ của họ. Điều này càng khiến người hâm mộ châu Á thêm tò mò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Son Ye Jin đăng tải bức ảnh cô mặc váy cưới. “Chị đẹp” của làng giải trí xứ Hàn cười rạng ngời, ánh mắt lấp lánh hạnh phúc khi diện chiếc váy cưới thiết kế cổ điển, bồng bềnh. Bức ảnh nhanh chóng đạt gần một triệu lượt thả tim chỉ sau vài tiếng được chủ nhân đăng tải.

Ảnh mặc váy cưới của chị đẹp Son Ye Jin gây sốt - 2
Bức ảnh mặc váy cưới gây sốt của “chị đẹp” Son Ye Jin (Ảnh: Instagram).

Tuy nhiên, đây không phải là hình cưới của Son Ye Jin mà chỉ là bức ảnh cô chụp để quảng cáo cho một thương hiệu váy cưới. Khán giả vẫn mong ngóng Son Ye Jin và Hyun Bin hé lộ ảnh cưới khi ngày tổ chức hôn lễ của họ đang đến rất gần.

Dù sắp lên xe hoa nhưng Son Ye Jin vẫn bận rộn quảng bá cho bộ phim truyền hình mới nhất của cô – Tuổi 39 (Thirty-Nine). Đây là bộ phim mới nhất mà cô tham gia sau Hạ cánh nơi anh. Trong phim, cô vào vai một nữ bác sỹ bước vào tuổi trung niên, xinh đẹp, thành đạt nhưng chưa lập gia đình.

Bộ phim lên sóng từ cuối tháng 2 vừa rồi và đang nằm trong top những bộ phim Hàn Quốc được yêu thích và khán giả quan tâm nhất trong thời điểm này. Sắp kết hôn nhưng Son Ye Jin vẫn hết mình cho vai diễn khi không ngại thực hiện những cảnh quay nhạy cảm với bạn khác giới.

Ảnh mặc váy cưới của chị đẹp Son Ye Jin gây sốt - 3
Bộ phim “Tuổi 39” có sự góp mặt của Son Ye Jin đang được yêu thích tại Hàn Quốc (Ảnh: Naver).

Tuy nhiên, tập phim mới đây của Tuổi 39 chịu sự chỉ trích của khán giả khi có chi tiết được cho là cổ xúy ngoại tình khi để nhân vật Cha Young (Jeon Mi Do đóng) qua lại với người đàn ông đã có gia đình.

Tuổi 39 được yêu thích vì được xem là câu chuyện nữ quyền, phản ánh cuộc sống của những phụ nữ trung niên trong xã hội hiện đại. Song, phim ngày càng bộc lộ nhiều vấn đề khi cốt truyện cổ xúy chuyện giật chồng, ngoại tình. Ban đầu, nhân vật Mi Jo (Son Ye Jin đóng) cấm cản Chan Young dây dưa với người yêu cũ nhưng sau đó, cô để bạn mình ở cạnh người chưa ly dị.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa nữ bác sĩ da liễu Cho Mi Jo (Son Ye Jin đóng) và Kim Seon Woo được khán giả ủng hộ vì cởi mở về tình một đêm. Đây được xem là điểm hiếm thấy so với các kịch bản khác của Hàn Quốc.

Ảnh mặc váy cưới của chị đẹp Son Ye Jin gây sốt - 4
Son Ye Jin đang là ngôi sao có chỉ số thương hiệu cao nhất tại Hàn Quốc lúc này (Ảnh: Elle).

Diễn xuất của Son Ye Jin trong Tuổi 39 được đánh giá ổn định, phù hợp với nhân vật. Phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung của Son Ye Jin cũng được khán giả khen ngợi.

Chia sẻ tại buổi họp báo giới thiệu Tuổi 39 hồi tháng 2/2022, Son Ye Jin cho biết, nhân vật Cho Mi Jo là một nhân vật gần gũi với cô, giúp cô “diễn mà như không diễn”.

Sức hút của Tuổi 39 và thông báo kết hôn với Hyun Bin giúp tên tuổi của Son Ye Jin thăng hạng đáng kể trong thời điểm này. Cô đã trở thành ngôi sao truyền hình được quan tâm nhất trong tháng 3/2022 theo kết quả từ Viện nghiên cứu thương mại Hàn Quốc.

Chỉ số thương hiệu của Son Ye Jin trong giai đoạn từ 6/2 – 6/3 là 6,5 triệu. Các tìm kiếm liên quan đến nữ diễn viên gồm các chủ đề như Hyun Bin, kết hôn, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun (bạn diễn của cô trong Tuổi 39)…

Bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên Hàn Quốc dựa trên phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng truyền thông, sự tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Theo sau Son Ye Jin là hai ngôi sao của bộ phim cũng rất ăn khách hiện tại của Hàn Quốc – Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, tuổi 21) – Kim Tae Ri đứng thứ hai và Nam Joo Hyuk đứng thứ ba.

Theo Dan Tri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.