HARI WON DẦM MƯA SUỐT 6 TIẾNG, THUÊ HAI XE BỒN ĐỂ QUAY CẢNH KHÓC DƯỚI MƯA

Để quay cảnh Hari Won buồn bã dầm mưa trong MV “Hoang phí xuân thì”, ê kíp đã thuê cả xe bồn để tạo mưa giả. MV “Hoang phí xuân thì” là thành quả của mức đầu tư kinh phí khủng cùng một đội ngũ sản xuất kinh nghiệm và tâm huyết.

 

2 ngày sau khi phát hành, MV Hoang phí xuân thì của Hari Won vẫn đang là chủ đề được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều dân mạng không giấu được sự tò mò về câu chuyện hậu trường cũng như quá trình thực hiện hay kinh phí của MV hoành tráng này. Phía KIM Entertainment tiết lộ mức đầu tư MV lên đến 1 tỉ đồng, đạo diễn Huy Trần và ê kíp cũng đã bỏ ra nhiều thời gian, mất đến 2 tháng để lên ý tưởng, chọn bối cảnh và chuẩn bị.

Riêng phân đoạn Hari Won dầm mưa ôm cà mèn đỏ khóc nức nở ở cuối MV cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Theo nhà sản xuất KIM Entertainment, cảnh Hari Won khóc dưới mưa trên cầu trong MV Hoang phí xuân thì là cảnh quay khó quên nhất của ê kíp, kéo dài đến 6 tiếng đồng hồ. KIM Entertainment đã thuê xe bồn chở nước để tạo mưa giả cả cây cầu. Tuy nhiên, trong quá trình “tạo mưa” này, các đầu nối ống dây dẫn nước đôi khi bị bung vì áp lực nước lớn.

Song, cả đoàn đã tìm ra giải pháp thích hợp khắc phục khó khăn. Tất cả đã hoàn thành được cảnh quay khi đã 5 giờ sáng sớm. Dù mệt mỏi, nhưng cả ê kíp đều rất vui và hạnh phúc khi đã có được phân đoạn như ý. Kết quả, khi MV ra mắt, cảnh quay này đã trở thành điểm nhấn nổi bật nhất cả MV, góc quay lớn và hoành tráng đã để lại ấn tượng.

Về phía Hari Won, cô cũng dầm mưa ròng rã 6 tiếng cùng ê kíp. Dưới cơn mưa giả xối xả, nữ ca sĩ vẫn tập trung cảm xúc, thể hiện được trọn vẹn sắc thái đau khổ và đắng cay của nhân vật khi chứng kiến người yêu phản bội. Hari Won kể lại: “Lần đầu tiên trong đời tôi quay đến 24 tiếng nhưng bản thân lại rất vui. Ai trong ê kíp KIM Entertainment cũng gần gũi, yêu thương và hiểu cho nhau”.

Thân Thúy Hà cũng dành nhiều lời khen với ê kíp quay MV Hoang phí xuân thì và bật mí câu chuyện hậu trường đáng yêu: “Ê kíp trẻ trung nên cách làm việc cũng tươi trẻ, rất dễ thương, vui vẻ và tạo không khí làm việc thật thoải mái”. Cô kể thêm: “Mặc dù quay rất khuya nhưng năng lượng làm việc của ê kíp và mọi người rất sôi động hiệu quả cao, không tốn nhiều thời gian. Nói chung, tôi có thêm một trải nghiệm khi được hợp tác cùng ê kíp MV “Hoang phí xuân thì””.

MV Hoang phí xuân thì không chỉ là sản phẩm âm nhạc tái xuất của Hari Won, mà còn là MV đánh dấu màn lột xác của cô trong mắt khán giả. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Xưa giờ, tôi nhận kịch bản đa số là những vai dễ thương, ngoan ngoãn, hiền lành, đẹp đẽ. Song, tôi thật sự cũng không muốn thể hiện dạng vai đó nữa vì đến tuổi này rồi mà cứ diễn nhân vật đẹp và đáng yêu mãi thì cũng hơi chán. Lần này, tôi được hóa thân thành cô gái từ dưới quê lên thành phố và làm nghề lượm ve chai, nên tôi thấy thích thú. Vì nhân vật, nên tôi phải ăn mặc xuề xòa, diện quần áo cũ nhưng tôi lại cảm thấy rất thoải mái về tất cả mọi thứ. Trang điểm cũng phải xuống mấy tông luôn”.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Hari Won và Mạnh Lân hợp tác. Người đẹp hào hứng nói về lần đóng chung MV với Mạnh Lân: “Quá trình quay MV có nhiều kỉ niệm vui, còn gian nan thì cũng có. Tôi nhớ có cảnh Mạnh Lân cởi áo để tôi cạo gió, tôi thật ra rất e ngại”. Tuy nhiên, cuối cùng, cả hai cũng phối hợp ăn ý trong MV.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.