TAYLOR SWIFT, D-GRAGON BẤT NGỜ XUẤT HIỆN TẠI GAMESHOW TÀI NĂNG VIỆT NAM

Tập 2 –  6 Ô Cửa Bí Ẩn vừa lên sóng với những tài năng nổi bật làm “thỏa mãn” sự kì vọng của những người chơi và khán giả. Nghệ nhân điêu khắc ánh sáng Bùi Văn Tự trở thành tài năng được yêu thích nhất tuần này với những tiết mục và giá trị thông điệp ý nghĩa. 

 

La Thành rơi nước mắt trước tác phẩm Chiến binh áo trắng của Nghệ nhân điêu khắc ánh sáng Bùi Văn Tự. 

Là thí sinh chiếm được cảm tình từ vòng thi đầu tiên, cũng là tài năng được đánh giá cao nhất trong tập 2 – 6 Ô Cửa Bí Ẩn, nghệ nhân điêu khắc ánh sáng Bùi Văn Tự đã mang đến những tiết mục biểu diễn ấn tượng và những thông điệp cuộc sống giá trị.

Sáng tạo các tác phẩm của mình từ những chất liệu đơn giản nhất, kể cả rác thải, phế liệu, những thứ tưởng chừng bỏ đi, ở vòng thi thứ 2, nghệ nhân Bùi Văn Tự đã mang đến một tác phẩm với thông điệp bảo vệ môi trường ý nghĩa khiến những người chơi vô cùng bất ngờ và không khỏi trầm trồ. Hình ảnh thiên thần đang sải cánh ôm lấy và bảo vệ Trái Đất. “Đó đầy tính nghệ thuật, đầy tính nhân vănChúng ta xem những cái gì ảnh chia sẻ xong thì chúng ta ý thức là không xả rác nữa” – Lâm Vỹ Dạ bày tỏ. Quách Ngọc Tuyên cũng đồng tình: “Thật sự Tuyên rất tự hào và rất quý anh cái này. Thứ nhất là cái trí tưởng tượng của ảnh phải khủng khiếp lắm để ảnh làm ra được cái này, và cái quý nữa là cái suy nghĩ của ảnh, ảnh biết rằng Trái Đất đang nóng lên, những cái hành động đó của ảnh coi như một kêu gọi bà con mình hãy ý thức lại”. Suy nghĩ này cũng rất tương đồng với quan điểm của MC Đức Bảo: “Các bạn làm nghệ thuật thì chắc chắn các bạn luôn luôn mong muốn là cái tác phẩm của mình cho dù là hài kịch hay chính kịch thì mình phải gửi đi được một thông điệp gì đến khán giả chứ không phải một vài phút giây rồi sau đó quên đi đúng không?” Đây có lẽ là lý do tiết mục của nghệ nhân Bùi Văn Tự lại mang đến nhiều cảm xúc như vậy, bởi nó không chỉ đẹp và hoàn thiện về mặt nghệ thuật mà còn mang đến những bài học, những giá trị sâu sắc cho người thưởng thức.

Chưa dừng lại ở đó, trong vòng thi cuối cùng, Bùi Văn Tự lại một lần nữa mang đến bất ngờ và lấy đi nhiều nước mắt của các nghệ sĩ với tác phẩm “Chiến binh áo trắng”. Dưới bàn tay tài hoa của anh, hình ảnh nữ bác sĩ đeo khẩu trang, tay cầm kim tiêm, đang che chở cho Quả địa cầu, trong đó có hình ảnh của đất nước Việt Nam dần hiện lên khiến người xem không khỏi xúc động. Nghệ sĩ La Thành không giấu được cảm xúc:“Gia đình Thành may mắn là mọi người đều vẫn còn mạnh khỏe. Nhưng một số người bạn của Thành thì không được may mắn như vậy… Lần đầu tiên mà nhân loại phải đối mặt với một căn bệnh khủng khiếp, nhưng nó còn mang đến một giá trị khác đó là, chắc lâu lắm rồi chúng ta mới được gần gia đình mình lâu như vậy, chắc lâu lắm rồi chúng ta mới gọi điện thoại hỏi thăm những người họ hàng xung quanh chúng ta, thấy được một cái tình cảm, sự đoàn kết của người dân Việt Nam. Khi mà xem tác phẩm này thì làm cho Thành gợi nhớ về tất cả những gì đã trải qua. Diễn viên Lâm Vỹ Dạ cũng bày tỏ: “Em muốn gửi lời cảm ơn đến anh Bùi Văn Tự, bởi vì tác phẩm của anh là một món quà rất ý nghĩa, rất giá trị dành tặng đến đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu. Là người con của TP Hồ Chí Minh thì em rất là cảm ơn đội ngũ y bác sĩ, đội ngũ tình nguyện viên, các anh bộ đội đã hỗ trợ cho TP rất là nhiều. Có thể họ đã đánh đổi tất cả mọi thứ: sự an toàn của bản thân, không được gần gia đình trong một thời gian dài để chúng ta có thể có được một cơ thể khỏe mạnh, một cuộc sống yên bình như hiện tại. Thì em cảm thấy rất biết ơn và trân trọng!”  

Một tác phẩm tỉ mỉ, đòi hỏi sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cùng tài năng đặc biệt của người nghệ nhân. Tác phẩm này còn được thổi hồn bởi tình yêu quê hương, đất nước cháy bỏng của tác giả. Đây xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật và một tài năng thực thụ cần được tôn vinh.

Taylor Swift, G-Dragon bất ngờ xuất hiện tại gameshow tài năng của Việt Nam 

Phù thủy hóa trang Vân Miu cũng là tài năng tạo được ấn tượng với 3 người chơi và Ban bình luận. Với các tín đồ làm đẹp và yêu makeup, Vân Miu đã khá quen thuộc. Nhưng với netizen, Vân Miu còn là một hot TikToker với hơn 1 triệu lượt follower trên tài khoản cá nhân.

Xuất hiện tại 6 Ô Cửa Bí Ẩn với tư cách là thí sinh, Vân Miu đã có màn hóa thân ấn tượng thành 3 nhân vật: Puka, Taylor Swift và G-Dragon. Mặc dù có những bất lợi về tỉ lệ gương mặt so với các nhân vật nhưng Vân Miu đã hoàn thành rất xuất sắc khả năng hóa trang của mình. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ban bình luận: “Em thấy chị Puka khá ấn tượng, còn để một người Châu Á hóa thân thành một người Châu Âu thì nó sẽ khó hơn” – Tun Phạm chia sẻ. Biên đạo Toàn Trung cũng nhận xét: “Mọi thứ thể hiện trên gương mặt, những cái phần thể hiện của bạn so với bản gốc thì mình cảm thấy nó có rất nhiều nét tương đồng”. 

Để có thể hóa thân thành những nhân vật có gương mặt khác hoàn toàn với mình, Vân Miu đã phải rất nỗ lực học hỏi và tự rèn luyện, thử thách bản thân mỗi ngày. Đôi khi chỉ là một chiếc clip biến hình 30s nhưng cô mất tới 6 tiếng để có thể thực hiện.

Nghệ sĩ tâng bóng Đỗ Kim Phúc đào tạo lớp trẻ Việt Nam phá vỡ kỉ lục của bản thân mình. 

Đỗ Kim Phúc là một cái tên không còn xa lạ với người yêu bóng đá Việt Nam. Anh là một vận động viên tâng bóng nghệ thuật rất chuyên nghiệp và gần đây trở thành những người sáng tạo nội dung thể thao nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh cũng là người Việt Nam đầu tiên thuộc Châu Á cũng là người duy nhất đến bây giờ giành giải nhất Cuộc thi Bóng đá nghệ thuật toàn Châu Á năm 2013.

 

“Hồi cấp 2 mình có xem được một cái video của anh Hồng Sơn và David Beckham đang so tài với nhau. Beckham thì có động tác rất huyền thoại đó là đỡ bóng trên lưng và hít đất. Lúc đó mình xem xong thì mình ngạc nhiên vô cùng, và giữa cái trời nắng chang chang, mình đã dành ra mỗi ngày 2 tiếng để tập luyện. Nhiều người đi đường nhìn và thắc mắc “Thằng bé này làm gì ấy nhỉ” nhưng mà mình không sao cả, miễn là mình thấy vui, thấy đam mê là được” – Đỗ Kim Phúc chia sẻ.

Vậy mới thấy, không có thành công nào là không phải khổ luyện. Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng chiếm được cảm tình của những người chơi và Ban bình luận, Đỗ Kim Phúc còn chia sẻ về những trăn trở, tâm huyết của mình về việc đào tạo lớp trẻ Việt Nam ở bộ môn này: “Sau đó mình nghĩ lại là, tại sao đã 8 năm rồi mà không có một vận động viên nào của Việt nam có thể làm được điều này, hay là mình sẽ quay trở lại phát triển cho các em của mình” 

Ngay sau khi nghe lời chia sẻ từ Kim Phúc, Quách Ngọc Tuyên đã cảm thán: “Cái đó mới đáng quý, cái đó mới đáng trân trọng”. Diễn viên Lâm Vỹ Dạ cũng bày tỏ: “Em thấy bạn này quá tuyệt vời, bởi vì thường trong mỗi bản thân ai cũng có sự ích kỷ của riêng mình. Thường khi họ đạt ở đỉnh cao thì họ không muốn ai có thể bước lên cái vị trí đó của mình, nhưng mà bạn này lại có thể dẹp qua được cái tôi của mình và có thể đào tạo cho lớp trẻ để có thể giống như bạn ấy, thi đấu quốc tế và mang về những giải thưởng cho quốc gia mình. Đó là một điều quá tuyệt vời”. 

Không có gì để bàn cãi về tài năng và sự tâm huyết của Đỗ Kim Phúc với đam mê mà anh đang theo đuổi, thế nhưng điều đáng nể phục hơn thế chính là cái tâm, cái tầm và tình yêu mãnh liệt của anh dành cho vinh quang đất nước.

Để nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng và những tài năng đặc biệt trong Tập 2 – 6 Ô Cửa Bí Ẩn, mời quý khán giả cùng xem trên kênh Youtube Đông Tây Promotion. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.