“NỔI DA GÀ” VỚI MÀN SONG CA ĐẦY NỘI LỰC CỦA BÙI LAN HƯƠNG VÀ ÁI PHƯƠNG

Đầy yếu tố bất ngờ và giải trí trong tập 22 Lạ Lắm À Nha vừa lên sóng tối nay. Ca sĩ Liz Kim Cương xuất sắc giành được vương miệng nhưng người đạt giải thưởng cao nhất lại đến từ vị trí ca sĩ khách mời Ái Phương với “cú lừa” đỉnh cao và bảo toàn được số tiền thưởng 20 triệu đồng. 

Vì vừa chào đầu đã có động thái “khịa” MC nên không có gì ngạc nhiên khi Bùi Lan Hương là cái tên được Trường Giang “ưu ái” chọn hát đầu tiên. Vừa xem xong clip gợi ý, nữ ca sĩ đã cười đắc ý và tự tin nghĩ rằng mình đã đoán ra nhân vật bí ẩn: “A em mường tượng ra ai rồi, mình thông minh ghê ấy”. Thế nhưng nếu để cho người chơi đoán ra khách mời dễ như vậy thì đâu còn Lạ Lắm À Nha nữa. Những gợi ý về một cô ca sĩ có vóc dáng cao, thon thả, từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp, lại có khả năng sáng tác nhạc khiến Bùi Lan Hương liên tưởng đến Á hậu Kiều Loan. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý, tuy nhiên nhân vật bí ẩn song ca với cô lại là ca sĩ Ái Phương. Vừa cất giọng, Ái Phương đã khiến Liz Kim Cương và Phát Hồ xuýt xoa vì giọng hát quá hay. Cả hai đã có sự kết hợp đầy ăn ý và song ca cực mượt khiến khán giả “mê mẩn”.

Là chàng trai 9x nhỏ tuổi nhất trong dàn khách mời tuần này, Phát Hồ chỉ biết đặt niềm tin vào MC Trường Giang và “các chị”. Bằng lối dẫn dắt vô cùng duyên dáng, với món ăn đặc sản của Cà Mau (quê của Phát Hồ) là bánh cay, Mười Khó đã khéo trêu chọc: “nhưng không cay bằng những gì sắp xảy ra với em đâu” khiến nam ca sĩ vô cùng hoang mang. Có lẽ vì nhỏ tuổi nhất nên Phát Hồ đã được Giang Ca và “các chị” hỗ trợ rất nhiệt tình, thậm chí nhân vật bí ẩn còn ưu ái “bonus” cả phần bolero. Thật may mắn vì sau đó giọng ca “Yêu là cưới” đã kịp nhận ra người hát chung với mình là ca sĩ Tăng Phúc. Tăng Phúc là một cái tên đang rất được yêu mến hiện nay. Anh được mọi người biết đến là một chàng trai cover lại các bản ballad trên mạng. Với chất giọng đặc biệt, những bản nhạc buồn được Tăng Phúc cover nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả như: Nước mắt, Thế giới mất đi một người, Tất cả sẽ thay anh, Tình nhân ơi, … Gần đây, ca khúc “Chỉ là không cùng nhau” – một sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa anh và ca sĩ Trương Thảo Nhi đang rất hot trên các bảng xếp hạng và lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Phần thi cuối cùng thuộc về cô gái nhỏ nhắn Liz Kim Cương. Trong phần trò chuyện với MC Trường Giang, cô tiết lộ đã biết hát từ năm 3 tuổi, thậm chí thời điểm đó cô đã hát một ca khúc khá “khó nhằn” đó là “My hear will go on” khiến Bùi Lan Hương trầm trồ. Gợi ý từ video được đưa ra cho Liz Kim Cương là: bán dầu, tuổi rồng, từng trong một nhóm nhạc, rất gần rất xa,….tất cả đều có sự trùng khớp với “tình cũ” của cô – là ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Thế nhưng, với sự thông minh, lém lỉnh và rất tinh ý của mình, Liz Kim Cương đã đoán ra được Hoàng Tôn chỉ thông qua một nốt cao rất “signature” của anh chàng. Cả hai đã có màn song ca hết sức ngọt ngào và tình cảm ca khúc “Có người” – một sáng tác của Vũ Cát Tường.

 

Để xem lại những màn song ca đầy ấn tượng và lôi cuốn, mời quý vị cùng theo dõi trên kênh Youtube Dong Tay Promotion. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.