Như Cherry – “những vai diễn trong chương trình Hô Biến từng là mơ ước thuở nhỏ”

Thời gian qua chương trình Hô Biến của Đài Truyền Hình HTV đã được đông đảo các bạn nhỏ ở mọi lứa tuổi yêu thích và ủng hộ. Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm và hoá thân thành các nhân vật mà mình mơ ước.

Như Cherry là một diễn viên trẻ, tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và sáng tạo trong diễn xuất. Với sự ham học hỏi của bản thân đã giúp cô phát triển nhiều hơn trong công việc. Cô luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và mang nhiều nét diễn lầy lội để tạo ấn tượng đến khán giả, cũng như là thực hiện mơ ước của bản thân mình.

Cô cũng bộc bạch tâm sự “lúc còn nhỏ, mình rất thích xem truyện cổ tích và kịch thiếu nhi. Khi nhìn thấy các cô, chú, anh, chị… hoá thân thành nhiều nhân vật đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Thì lúc đó, trong đầu mình đã thấp sáng một điều ước là ước gì sau này lớn lên Như sẽ là diễn viên để được hoá thân thành các nhân vật trong những câu truyện cổ tích hoặc các vở kịch thiếu nhi. Và mơ ước của Như cũng lớn dần theo thời gian. Cho đến hiện tại bản thân đã là một trong những mảnh ghép nhỏ của chương trình Hô Biến thì mình mới nhận ra là mơ ước từ thuở nhỏ của Như đang dần thành sự thật. Và tất nhiên là Như sẽ mỗi ngày một cố gắng hơn để ước mơ của mình có thể bay xa hơn.”

Với sự cố gắng mỗi ngày và diễn xuất tự nhiên của bản thân, Như Cherry cũng có thể sẽ là một trong nhân tố đáng mong chờ trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.