HIỆN THÂN TÀ ÁC] – DÀN SAO GÓP MẶT TRONG BOM TẤN MỚI CỦA JAMES WAN: “ELSA – ANNA PHIÊN BẢN KINH DỊ” XINH NHƯ MỘNG

Đã 5 năm kể từ sau The Conjuring 2 (tựa Việt: The Conjuring 2: Ám Ảnh Kinh Hoàng), “phù thủy Châu Á” James Wan mới quay trở lại ghế đạo diễn trong một bộ phim kinh dị. Malignant (tựa Việt: Hiện Thân Tà Ác) được James Wan chia sẻ là tác phẩm “đưa anh về với cội rễ của dòng phim kinh dị” cũng hứa hẹn sẽ trở thành một bữa tiệc của thị giác và phiêu lưu đầy thỏa mãn cho các fan của thể loại này. Bên cạnh cái tên bảo chứng James Wan, phim còn có sự tham gia của những gương mặt diễn viên sáng giá.

ANNABELLE WALLIS 

Sinh ra tại Anh và lớn lên tại Bồ Đào Nha, Annabelle Wallis sở hữu vẻ đẹp sang trọng và cổ điển, được ví von như một “đóa hồng Anh Quốc”. Sau khi lăn lộn trên hàng loạt phim trường tại Bồ Đào Nha, Annabelle Wallis quay trở về London tìm cơ hội nghiêm túc với nghề diễn, nơi cô nhận được những vai diễn mang tính bước ngoặt trong series The Tudors và đặc biệt là Peaky Blinders. Trên màn ảnh rộng, Annabelle Wallis thủ vai chính trong phần đầu tiên của Annabelle thuộc vũ trụ Conjuring mà James Wan dày công xây dựng, cũng như sánh vai bên tài tử Tom Cruise trong The Mummy (tựa Việt: Xác Ướp) – bộ phim đầu tiên của vũ trụ quái vật Dark Universe nhà Universal.

Trong Malignant, Annabelle Wallis sẽ vào vai nữ chính Madison, một điều dưỡng viên đang mang thai. Sau một vụ tấn công kinh hoàng, Madison cùng lúc mất cả chồng và con. Nhưng tai họa thực sự bây giờ mới bắt đầu, khi Madison liên tục nhìn thấy những hình ảnh chém giết kinh hoàng của một con quỷ giấu mặt. Tình trạng tâm lý của Madison ngày một tồi tệ hơn, còn con quỷ bí ẩn dường như đang bước từ ảo ảnh của cô ra thế giới thật.

MADDIE HASSON 

Được Hollywood Reporter chọn là “Ngôi sao lớn tiếp theo”, Maddie Hasson đã xuất hiện trong kha khá các tác phẩm phim độc lập cũng như TV series và cả những chương trình chiếu mạng. Cô đảm nhận vai chính trong series của Youtube Impulse, cùng với đó là vai diễn trong We Summon The Darkness của Marc Meyers. Hasson cũng vừa hoàn thành ghi hình vai chính cho bộ phim độc lập Fixation của đạo diễn Mercedes Bryce Morgan. Trên màn ảnh rộng, Hasson vẫn còn là một cái tên khá mới nhưng đã kịp “bỏ túi” vai diễn trong Novitiate, bộ phim nhận được đánh giá tích cực lại Liên hoan phim Sundance.

Cùng với Annabelle Wallis, Maddie Hasson sẽ tạo nên cặp chị em Frozen phiên bản kinh dị dưới góc nhìn sáng tạo độc đáo của James Wan. Cô vào vai Sydney, em gái của Madison và cũng là người thân thiết nhất, luôn tin tưởng Madison. Khi chị gái đối mặt với sự hoảng loạn ngày một trầm trọng, Sydney không chỉ là chỗ dựa vững chắc mà còn từng bước giúp Madison khám phá sự thật đằng sau nỗi ám ảnh kinh hoàng.

GEORGE YOUNG

George Young là gương mặt gốc Á tiếp theo xuất hiện trên màn ảnh rộng Hollywood trong năm nay. Sinh ra tại Anh, song George Young theo học ngành diễn xuất tại New York, cùng với đó là chuyên ngành về tâm lý và luật. Trước khi quyết định theo nghiệp diễn, George Young đã hoàn thành khóa huấn luyện và đủ điều kiện trở thành một luật sư. Ngoài đời, George Young cũng có một gia đình nhỏ đáng yêu và cực kỳ “đam mê” khoe hai nhóc tì xinh xắn trên mạng xã hội. Anh từng được đề cử giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải thưởng Asian Television Awards cho sự xuất hiện trong series của HBO Asia Grace. 

Trong lần đầu tiên kết hợp với James Wan, George Young sẽ vào vai Kekoa Shaw, một thanh tra thông minh, gan dạ và đóng vai trò quan trọng trong việc phá vụ án liên quan đến Madison. Ban đầu chỉ chịu trách nhiệm về vụ án kẻ đột nhập đã giết chết chồng của Madison, nhưng sau đó, thanh tra Shaw cũng bị cuốn vào vụ việc của con quỷ bí ẩn và trải qua hàng loạt sự kiện khủng khiếp. Bên cạnh đó, vai diễn thanh tra Shaw của George Young cũng sẽ có mối quan hệ thú vị với cô em gái Sydney của Madison.

MALIGNANT – TỰA VIỆT: HIỆN THÂN TÀ ÁC – khởi chiếu ngày 12.11.2021. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.