Cát Tiên the voice chính thức tung MV ‘Vì Ta Chung Một Mái Nhà’

Cát Tiên vừa chính thức cho lên sóng MV Vì Ta Chung Một Mái Nhà – một ca khúc hoàn toàn mới do chính cô sáng tác và thể hiện.

Link MV:

https://www.youtube.com/watch?v=4zI2xlM18FI

Top 5 giọng hát Việt 2019 – Cát Tiên vừa chính thức mang sản phẩm âm nhạc mới nhất gửi tới khán giả.

Câu chuyện được xây dựng từ những mong ước sâu trong tâm hồn của cô gái với người mình thầm thương. MV là những hình ảnh đáng yêu vui tươi bằng cử chỉ , hành động, cảm xúc giữa 2 nhân vật được thể hiện trong giấc mơ của cô gái. Một giấc mơ thật đẹp mà ai cũng mong muốn hướng tới: – Tình cảm chân thành, giản dị. – Cuộc sống đầy vui vẻ, lạc quan. Ở hiện thực,mọi thứ có thể còn mơ hồ và chưa được rõ ràng trong câu chuyện tình cảm của 2 người nhưng cô gái vẫn happy vì đã có một giấc mơ thật đẹp. 

MV với tone mood nhanh vui tươi, màu sắc trẻ trung, mong muốn làm nổi bật những khao khát cháy bỏng trong tình yêu của cô gái, kết nối với tinh thần vui vẻ, lạc quan qua giai điệu, ca từ và âm nhạc được diễn tả trong bài hát.

‘Vì Ta Chung Một Mái Nhà’ là một ca khúc nói về tình yêu – giản dị – mộc mạc – chân thành. Ca khúc có thông điệp & cũng là một câu chuyện. Ở đó không chỉ có những tình cảm đẹp đẽ chớm nở…mơ mộng của những mười tám đôi mươi.Mà còn có cả câu chuyện chưa trọn vẹn của những người từng trải… Sẽ có sóng gió, chia ly & cả những đổ vỡ…. Nhưng đến cuối cùng,điều mà tất cả những người yêu nhau họ mong muốn,là quay về với bản ngã trong tâm hồn,sống một cuộc sống bình dị ,đời thường nhất,hồn nhiên nhất… Ở đó ko có toan tính,không có hơn thua… Chỉ có gia đình ấm êm hạnh phúc tràn ngập tiếng cười….nơi có người mình yêu …nơi ta gọi là “nhà”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.