BOM TẤN ĐƯỢC CHỜ ĐỢI BẬC NHẤT DC “THE BATMAN” HÉ LỘ TRAILER MỚI: ĐEN TỐI VÀ BẠO LỰC, ROBERT PATTINSON TỎA SÁNG

Tại sự kiện DC FanDome 2020, bom tấn của nhà DC The Batman (tựa Việt: BATMAN) đã hé lộ đoạn giới thiệu đầu tiên, khắc họa một thành phố Gotham giờ đây chìm đắm trong bóng đêm tội lỗi. Và năm 2021 này, khi DC FanDome lần thứ hai được tổ chức, nhà Warner Bros. tiếp tục thả xích đoạn trailer chính thức của siêu phẩm DC vô cùng được mong đợi này. Vẫn đen tối, u ám và ngột ngạt trong tội ác, nhưng The Batman trong trailer thứ hai này càng thêm gay cấn với những màn cận chiến và kỹ xảo đã mắt, cùng với diễn xuất thuyết phục của chàng ma cà rồng quyến rũ năm nào – Robert Pattinson.

Đoạn trailer mở đầu bằng hình ảnh cảnh sát ập vào bắt giữ một kẻ lạ mặt, bỏ lại ly latte với dấu ? đầy bí ẩn. Ngay sau đó, thành phố Gotham đen tối cùng những cuộc chiến ngầm xuất hiện, và “Đấng” phải đứng lên để chiến đấu với những kẻ thù đang rình rập khắp mọi nơi. Đoạn giới thiệu cũng tiết lộ việc Batman phải đối đầu với tên giấu mặt đứng sau những thông điệp khiêu khích, khiến vị anh hùng quay cuồng trong ám ảnh về thứ gọi là “tội lỗi của cha mình”. Theo như các thông tin được hé lộ, phản diện đối trọng của Batman trong phần phim này là Riddler, một tên sát nhân hàng loạt liên tục thách thức người anh hùng và giới cầm quyền Gotham bằng những câu đố.

Trong đoạn trailer này, Catwoman (Zoe Kravitz) được giới thiệu đến khán giả với những phân cảnh gần gũi với Batman, khiến khán giả không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa hai nhân vật “một chín một mười” của vũ trụ DC này. Cùng với sự xuất hiện của Catwoman, những phân cảnh hành động, cháy nổ đã mắt cũng là điểm nhấn đáng chú ý, mang tới không khí bạo liệt, đẫm máu và gay cấn, nâng tầm sự ngột ngạt và u tối so với đoạn giới thiệu được ra mắt một năm trước đây.

The Batman năm 2022 được cho là sẽ “khác hoàn toàn” so với những tựa phim lấy siêu anh hùng Batman làm trung tâm trước đây. Phim nhiều khả năng sẽ được triển khai theo hướng trinh thám với những màn đấu trí và cả cận chiến vô cùng máu me. “Đấng” dưới sự thể hiện của Robert Pattinson cũng không còn là siêu anh hùng hoàn hảo như trước đây mà vật lộn trong những tổn thương, sai lầm và sự kỳ thị của xã hội dành cho những gã tỷ phú lắm tiền.

Sau buổi chiếu thử giới hạn vào hồi tháng 8 vừa qua, The Batman đã nhận được cơn mưa lời khen từ các khán giả có cơ hội thưởng thức siêu phẩm mới của nhà DC này. Tuy có thời lượng dài đến gần 3 tiếng, khán giả không thể giấu nổi sự hào hứng trước một tựa phim siêu anh hùng đầy bạo lực gây sửng sốt với những lớp lang ấn tượng trong cốt truyện. Nếu như làm tốt tại phòng vé khi ra mắt vào đầu năm sau, phim siêu anh hùng đầu tay của Matt Reeves nhiều khả năng sẽ có phần tiếp theo.

THE BATMAN – tựa Việt: BATMAN – dự kiến khởi chiếu tháng 03.2022.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.