NGỌC KARA HẠNH PHÚC KHOE NGƯỜI YÊU CHUẨN SOÁI CA KHI BẤT NGỜ NHẬN ĐƯỢC LỜI CẦU HÔN BẰNG MỘT CĂN BIỆT THỰ LỘNG LẪY

Sau bản Audio Linh Cảm Tim Em được ra mắt và nhận về được nhiều sự yêu thích từ khán giả, mới đây Ngọc Kara đã tung ra  MV cho bản hit này và tiết lộ đây cũng chính là ca khúc mở đầu cho Mini Album Vol1 của mình với chủ đề LINH CẢM TIM EM. Ngọc Kara tiết lộ thêm Album Vol1 này sẽ là bước ngoặt đầu tiên đánh dấu sự nghiệp ca hát của cô, chính vì thế cô đã đầu tư rất nhiều thời gian và tâm huyết để cho ra một album hoàn chỉnh để gửi tặng các bạn khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

MV Linh Cảm Tim Em là một khởi đầu cho các chuỗi dramma trong các ca khúc của Mini Album Vol 1. Trong MV Ngọc Kara mang đến một câu chuyện tình yêu đẹp với anh người yêu Steven Nguyễn ( Diễn viên Phim Bi Long ). Các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được hình ảnh của mình đâu đấy trong cái tình yêu đẹp trong trẻo của thời sinh viên và hơn thế nữa, tình yêu ấy đã có một cái kết vô cùng viên mãn, cô gái đã rất bất ngờ khi nhận được lời cầu hôn lãng mạng bằng một căn nhà biệt thự lộng lẫy mà chàng trai đã dành tặng cho mái ấm của họ. Mọi thứ tưởng chừng như tốt đẹp đó lại xảy ra biến cố sau khi họ về chung một nhà. Cô gái ngây thơ trong trẻo ngày nào giờ trở nên thật đáng thương trong chính căn nhà đã từng là nơi hạnh phúc nhất của cô, điều duy nhất mà cô nhận lại được lúc này không gì khác ngoài sự vô tâm thờ ơ của chồng mình, ngoài công việc và những mối quan hệ khác anh dường như không còn biết sự hiện diện của cô. Cùng lúc đó luôn có sự xuất hiện của chàng trợ lý- cũng chính là bạn thân của chồng Ngọc, anh ta luôn dành cho Ngọc những ánh mắt đồng cảm xót thương. Và điều đó dường như Ngọc cũng cảm nhận được, cho đến một ngày dramma đã bắt đầu xảy ra khi Ngọc vô tình bị xảy thai và người ở cạnh cô lúc này không ai khác lại là trợ lý của chồng.

Ca khúc Linh Cảm Tim Em đã từng đứng Top 1 Zing Chart và gây nghiện trong giới trẻ năm 2020 vừa qua. Nội dung bài hát như lời tự sự chân thật: “Anh bảo công việc lớn, có thể chẳng về sớm, cũng chẳng cần đợi cơm… Thà làm người cô đơn, đỡ hơn là đau đớn, Dạy mình khôn lớn là khi người thương bỏ đi chẳng lường trước”. Kết hợp cùng giọng ca da diết, truyền cảm của Ngọc Kara khiến Linh Cảm Tim Em dễ dàng đốn tim khán giả. Cô từng chia sẻ, trong buổi đầu thu âm cho ca khúc này, cha đẻ của ca khúc- chính là nhạc sĩ Vương Anh Tú cũng đã khá là bất ngờ “sao em hát hay vậy!” ,phản ứng của chính chàng nhạc sĩ trẻ này dường như cũng đã tìm ra đúng chủ nhân cho ca khúc – một đứa con tính thần của mình. Có lẽ vì vậy mà đó chính là yếu tố làm nên sự thành công cho ca khúc.

Với sự thành công nhất định từ bản mp3 Linh Cảm Tim Em, Ngọc Kara vừa cho ra mắt MV chính thức kết hợp với Bi Long Đại Ca – Steven Nguyễn. Mở đầu câu chuyện là một tình yêu đẹp của nữ ca sĩ với người yêu thiếu gia luôn xem bạn gái là số 1, sẵn sàng tặng biệt thự chục tỉ và đi đến cái kết viên mãn là đám cưới trong mơ.

Thế nhưng drama bắt đầu kéo đến với kịch bản hack não khi người vợ bị sảy thai nhưng người đưa vào bệnh viện không phải chồng mình mà là một người khác. Những bí mật trăng hoa của người chồng đến khi nào người vợ mới biết? Chàng trợ lý vừa là bạn thân của chồng – lại là nhân tố gây xoay quanh chuyện hôn nhân của Ngọc khiến khán giả thắc mắc “Liệu ai mới là người sai? Ai mới là kẻ thứ 3”. Câu trả lời sẽ được giải đáp trong MV tiếp theo của Ngọc Kara với nhạc phẩm của  Vương Anh Tú, khiến người xem không khỏi mong chờ.

MV Linh Cảm Tim Em là lần đầu kết hợp giữa Ngọc Kara và Bi Long Đại Ca – Steven Nguyễn. Lần đầu tiên diễn xuất cùng nhau nhưng cả hai đã có những cung bậc rất tròn vai, đẹp đôi.

Để có được món quà âm nhạc là MV Linh Cảm Tim Em gửi đến khán giả trong giai đoạn giãn cách với chỉ thị 16+ này là sự cố gắng của cả ekip Công ty Ngọc Vũ Media and Entertainment. MV được thực hiện nước rút vào tháng 5, may mắn thay vừa đóng máy cũng là lúc nhận được chỉ thị giãn cách xã hội.

Toàn bộ bối cảnh MV được sự hỗ trợ từ The Standard Bình Dương thuộc tập đoàn BĐS AN GIA. Phần trang phục đa dạng của các nhân vật được tài trợ bởi: Dzung Biez , The Suite House ,RUBIES RUBIES, Romad Store, The Nella, , CEEME, SEXY FOREVER, I’adore design. Về phần hình ảnh MV rất cám ơn sự tài trợ từ máy quay hãng Sony.

MV Linh Cảm Tim Em được phân phối bởi Nam Việt Media – Nhà phát hành MV trên kênh youtube NhacPro Tube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.