Nguyễn Ngọc Kiều Đoan gây ấn tượng tại Hoa hậu Hoàn vũ VN 2021

Nguyễn Ngọc Kiều Đoan là một trong số những người đẹp gây ấn tượng với nhan sắc cuốn hút tại vòng thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đang khởi động với vòng thi ảnh online, liên tục xuất hiện nhiều thí sinh tiềm năng. Nổi bật nhất hiện nay là người đẹp Nguyễn Ngọc Kiều Đoan, 22 tuổi.
Cô sở hữu gương mặt đẹp, cao 1,7 m, số đo 86-62-93 cm. Nằm trong top những gương mặt thí sinh nổi bật của vòng thi ảnh online tại sân chơi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

 

Trước khi đến với cuộc thi, người đẹp Kiều Đoan được biết đến với vai trò người mẫu ảnh, với vẻ đẹp cuốn hút, biểu cảm tốt trước ống kính là ưu điểm của Kiều Đoan ở vòng thi ảnh online.
Để chuẩn bị tốt cho cuộc thi, Kiều Đoan còn trau dồi thêm các kỹ năng về ngoại ngữ, catwalk, thuyết trình, phỏng vấn…

 

Đến với cuộc thi, người đẹp mong muốn truyền cảm hứng đến với phái đẹp. Theo Kiều Đoan,  phụ nữ chỉ thực sự hạnh phúc khi có thể làm chủ cuộc đời mình. Để trở thành người phụ nữ hiện đại, tự do theo đuổi hạnh phúc của chính mình, bạn cần sống chủ động và có kế hoạch. Khác với xã hội đầy định kiến trước đây, ngày nay, phụ nữ có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển bản thân, được trao nhiều cơ hội để làm những việc mình mong muốn.

 

Không dừng lại ở thành công bước đầu tham gia nghệ thuật, người đẹp Kiều Đoan đã trở thành những gương mặt ưu tú đại diện cho giới trẻ Việt Nam sống chất cùng đam mê, chinh phục thử thách và cống hiến nhiều giá trị cho xã hội

 

Vẻ đẹp gây thương nhớ của Kiều Đoan mỗi khi xuất hiện trước ống kính nhiếp ảnh

 

Mới đây nhất, trong loạt vừa thực hiện, Nguyễn Ngọc Kiều Đoan một lần nữa khai thác tối đa lợi thế vòng eo nhỏ gọn của mình trong trang phục dạ hội được thiết kế tôn dáng, khiến nhiều người phải gật gù khen đẹp.

 

Kiều Đoan sở hữu vóc dáng khỏe khoắn và đặc biệt là vòng eo con kiến hút mắt người nhìn.

 

Một số phương tiện truyền thông thậm chí còn cho rằng Kiều Đoan có phần “vượt mặt” các sao Việt với vóc dáng cuốn hút, đặc biệt là vòng 2 thon gọn.

 

Luôn gây chú ý với những hình ảnh khỏe khoắn, năng động, Kiều Đoan tự tin cho biết chính nhờ thường xuyên tập luyện thể thao và xây dựng cho mình chế độ dinh dưỡng hợp lý. Tuy không quá nghiêm khắc với bản thân nhưng người đẹp tự đặt ra lộ trình tập luyện thể dục thể chất cùng chế độ ăn uống điều độ để giữ vóc dáng cân đối nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.