Lan Phương, Minh Ngọc cùng tìm hiểu về ý nghĩa của Hoa hướng dương trong tập 2 “Thông điệp của hoa”

Những ngày vừa qua, sau khi chương trình Thông điệp của hoa lên sóng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả đặc biệt là các bé thiếu nhi và các bậc phụ huynh.

Thông qua chương trình, mong muốn sẽ giúp các bé thiếu nhi hiểu hơn về ý nghĩa của các loài hoa và đặc biệt hiểu được vấn đề của cha mẹ mà yêu thương cha mẹ nhiều hơn. Tập 2 với khách mời là em Phạm Minh Ngọc lớp 2/4 trường Tiểu học Giồng Ông Tố, cô bé thành tích luôn là học sinh giỏi, diễn văn nghệ (hát múa tại nhà thiếu nhi Quận 2), và hiện là cây văn nghệ của trường với tài năng hát rất hay. Đồng hành cùng Minh Ngọc còn có thêm một khách mời nữa là em Remy tên thật là Lê Lan Phương. Remy hiện đang học lớp Lá 2 Trường mầm non Cát Minh, bé rất ngoan, chăm học nên thường xuyên được cô giáo khen ngợi và rất có năng khiếu kể chuyện.

Hai bé vừa giỏi, lại ngoan đã mang đến cho chương trình câu chuyện nhẹ nhàng nhưng là cảm xúc chân thật nhất, cùng với sự dẫn dắt của MC Phi Long nên phần nào giúp các con dần lấy được tự tin và nói ra tâm sự của mình cho ba mẹ hiểu khi ngồi trước ống kính. Những vấn đề mà 2 bé kể có thể thấy 2 bé đang ở đúng tuổi và được ba mẹ thương yêu trong môi trường tích cực, hy vọng thông qua tập 2 thì ba mẹ của Remy và Minh Ngọc sẽ phần nào thấu hiểu và yêu thương con nhiều hơn, quan tâm tâm lý con trẻ nhiều hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.