Tăng Duy Tân: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với các sản phẩm của mình!”

Thời gian qua, Tăng Duy Tân cùng Phong Max đã gây ấn tượng mạnh với các bạn trẻ qua ca khúc “Ngây Thơ”. Vừa qua, anh đã có những chia sẻ sau khi sản phẩm âm nhạc của mình trở nên gây sốt với khán giả.

Thời gian qua, Tăng Duy Tân cùng Phong Max đã gây ấn tượng mạnh với các bạn trẻ qua ca khúc “Ngây Thơ”. Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về sản phẩm âm nhạc của mình sau khi trở thành trào lưu gây sốt xình xịch với giới trẻ.

Mới đây, cư dân mạng đặc biệt là những người đang sử dụng mạng xã hội Tiktok đã quá quen thuộc với “trend” biến hình trên nền nhạc “Ngây Thơ”. Nhưng ít ai biết đến người thể hiện ca khúc này chính là Tăng Duy Tân – một nhạc sĩ, ca sĩ đồng thời là CEO của Big Arts Entertainment.

Đứng trước sự thành công của ca khúc mà anh cho ra mắt lần này đạt #top1 xu hướng Tiktok và trở thành trào lưu hot không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài khiến nam ca sĩ không khỏi bất ngờ và xúc động. Bởi vì ban đầu khi ca khúc vừa ra mắt, Tăng Duy Tân nghĩ ca khúc chỉ đứng một vị trí nhỏ trên một số bảng xếp hạng âm nhạc trong vài hôm. Được biết, cơ duyên đã đưa nam nghệ sĩ trẻ đến với hit “Ngây Thơ” là do Phong Max gửi bản demo cho Tăng Duy Tân. Khi những nốt nhạc đầu tiên vang lên, Tăng Duy Tân đã cảm nhận được bản thân của mình khi xưa bởi ca từ mới lạ và nhịp điệu thu hút.

Chia sẻ về việc “Ngây Thơ” trở thành trào lưu và tạo được làn sóng yêu mến như vậy, Tăng Duy Tân cho biết: “Từ trước đến nay, khi ra mắt sản phẩm, mình luôn kĩ tính và đều muốn mọi sản phẩm chỉnh chu. Và thú thật là, bản thân chưa từng hài lòng với bất cứ sản phẩm lần này nói riêng và sản phẩm trước đó nói chung do mình tạo ra. Bởi vì, mình luôn muốn mọi thứ hoàn hảo nhất có thể và qua mỗi sản phẩm Tân lại học được nhiều hơn và nhận ra được những điểm chưa tốt của mình để chỉnh sửa.”

Mặc dù ” Ngây Thơ” trở thành hiện tượng mạng nhưng lượt view của MV khá khiêm tốn. Chính vì sự nghịch lí này nên mình đã chuẩn bị sẵn tâm lí từ trước. Đây cũng là điều khiến cho bản thân Tăng Duy Tân cùng ekip có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa, từ đó đem đến cho khán giả những sản phẩm hay và chất lượng nhất.”Đó chính là lý do  ekip “Thơ Ngây” không “PR” cho MV của mình lần này.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng cho biết anh không quá đặt nặng về lượt views và độ “viral”. Bản thân anh cũng thích những cái mới lạ hoặc ít ở Việt Nam. Điều quan trọng hơn cả là ca khúc “Ngây Thơ” đã đem lại cho anh kinh nghiệm về khâu sản xuất và nhiều điều quan trọng hơn nữa để có thể cho ra mắt những sản phẩm tiếp theo một cách hoàn hảo, chỉnh chu hơn đến với khán giả.

 

Theo kế hoạch mà nam ca sĩ đã lên thì 2021 anh sẽ còn bận rộn hơn 2020. Tăng Duy Tân cho biết số lượng bài ra mắt sẽ giảm vì nam nghệ sĩ đã thoả mãn ước nguyện được thử hết những dòng nhạc.

Thay vào đó, chất lượng về mặt hình ảnh sẽ được anh đầu tư nhiều hơn và sẽ khai thác sâu dòng nhạc sở trường của mình là RnB.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.