Nữ giám đốc nóng bỏng quê Đắk Lắk đăng quang “Nét đẹp công sở 2020”

Với vẻ đẹp đằm thắm và trả lời lưu loát câu hỏi trong phần thi ứng xử, Bùi Kim Thảo xuất sắc giành ngôi vị Quán quân “Nét đẹp công sở 2020”.

Tối 6.1, đêm chung kết cuộc thi Nét đẹp công sở lần thứ 6 năm 2020 đã diễn ra tại TP.HCM. 24 thí sinh đã trải qua màn đồng diễn mở màn, cùng các phần thi trang phục áo dài, áo dạ hội để ban giám khảo tìm ra top 5 thí sinh cuối cùng bước vào phần thi ứng xử.

Hội đồng giám khảo đồng hành cuộc thi bao gồm: ông Lê Kim Dũng, nghệ sĩ Thanh Hằng, Hoa hậu biển Phạm Thùy Trang, Hoa khôi Đoàn Hồng Trang, ca sĩ Dương Hồng Loan…

Trong phần thi ứng xử, tân quán quân cuộc thi đã nhận được câu hỏi từ Phó Viện trưởng viện chăm sóc sắc đẹp Việt Nam – ông Lê Kim Dũng: “Bạn có ủng hộ việc kết hôn đồng giới hay không? Tại sao?”.

Bùi Kim Thảo đăng quang “Nét đẹp công sở 2020”

Bùi Kim Thảo chia sẻ quan điểm: “Bản thân tôi ủng hộ hôn nhân đồng giới. Vì thừa nhận hôn nhân đồng giới không chỉ thể hiện một cái nhìn “tự nhiên” đối với những người thuộc giới tính thứ 3 mà còn thể hiện sự tôn trọng quyền cơ bản của con người là tự do mưu cầu hạnh phúc”.

Phần trả lời lưu loát câu hỏi trong vòng thi ứng xử cùng sự thể hiện xuất sắc ở các phần thi khác giúp Bùi Kim Thảo đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi, nhận được giải thưởng gồm vương miện, bằng chứng nhận và 50 triệu đồng tiền mặt.

Bùi Kim Thảo quê Đắk Lắk, sinh năm 1993. Hiện 9x là giám đốc của một thương hiệu về làm đẹp.

Vẻ gợi cảm của Bùi Kim Thảo

Á quân 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Minh Yến. Á quân 2 là Lê Nguyễn Thiên Trâm. Ngoài ra, ban tổ chức còn có các giải thưởng phụ như Người đẹp áo dài, Người đẹp dạ hội, Người đẹp truyền thông, Người đẹp nhân ái, Người đẹp điện ảnh, Đại sứ thương hiệu…

Trải qua hành trình gần 4 tháng, top 24 thí sinh lọt vào vòng chung kết được ban tổ chức đào tạo kỹ năng diễn xuất trước ống kính, catwalk, giao tiếp ứng xử… Bên cạnh đó, các thí sinh cũng tham gia các hoạt động vì cộng đồng, nhặt rác để tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường ở Phan Thiết, Bình Thuận.

Top 3 của cuộc thi năm nay

Nét đẹp công sở là cuộc thi được tổ chức định kỳ mỗi năm với mục đích tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam. Đây là cơ hội để các bạn gái công sở thể hiện bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng, tạo mối quan hệ gắn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau về mọi mặt trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.