Minh Châu hoa hậu – người mẫu quên tuổi của doanh nhân Việt ghi dấu ấn tại Tuần lễ thời trang quốc tế 2020

Hoa hậu Minh Châu gây ấn tượng khi xuất hiện trong show diễn thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week của nhà thiết Kế tài hoa Lê Long Dũng, người ghi dấu ấn với phong cách quý tộc sang trọng, khẳng định vị thế hàng đầu về thiết kế trang phục dân tộc – người thổi hồn cho quốc phục Việt Nam tại các sàn diễn trong nước và quốc tế.

Tham gia Vietnam International Fashion Week 2020, bộ sưu tập (BST) mang tên: “Vie Actuelle à Saigon – Sài Gòn thế đó” từ NTK Lê Long Dũng –  nơi hơi thở của Sài Gòn xưa và nay thể hiện rõ nét qua các thiết kế được đính kết tỉ mỉ, đường nét phóng khoáng vừa truyền thống vừa hiện đại. Ngoài những cái tên đình đám của làng mẫu Việt như Võ Hoàng Yến, Mâu Thuỷ, Hương Ly,… thì Hoa Hậu Minh Châu cũng góp mặt trong dàn mẫu hùng hậu này của NTK tài hoa.

Mỗi lần xuất hiện thì cái tên Minh Châu lại được giới truyền thông và cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm, bởi xuất phát điểm là một phụ nữ làm kinh tế chứ không phải người mẫu chuyên nghiệp, cùng với đó là sự chênh lệch tuổi tác cũng khiến cho Hoa hậu U50 này dường như lép vế trước những cái tên khác. Tuy nhiên, Minh Châu lại thể hiện vô cùng xuất sắc vai trò của mình, và được mệnh danh “nữ hoàng doanh nhân catwalk” của năm bởi liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang đảm nhiệm vị trí verdete.

Hoá thân thành một người bà đầy yêu thương và uy quyền cùng với đó sự sang trọng được toát lên bằng những ánh nhìn đầy thần thái, đi kèm với những bước đi uyển chuyển được đào tạo bài bảng và chuyên nghiệp. Hoa Hậu Minh Châu như thay đổi hoàn toàn thành một người khác khi trinh diễn thời trang.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.