Những lần “biến hóa” đa phong cách đầy ấn tượng của mẫu nhí Phan Trang Anh

Mỗi lần xuất hiện, mẫu nhí Trang Anh lại “gây sốt” với gu ăn mặc mới lạ, độc đáo. Thậm chí, nàng mẫu còn được mệnh danh là “tắc kè hoa” bởi sự biến hoa đa dạng, đa màu sắc.

Bén duyên với sàn diễn cách đây chưa lâu, nhưng Trang Anh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ bởi thần thái chuyên nghiệp cùng những sải bước đầy tự tin trên sàn runway.

Sở hữu gương mặt sắc sảo với những đường nét thanh tú, đôi mắt hút hồn cùng khả năng làm chủ sàn diễn ấn tượng, Phan Trang Anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhà mốt cùng các thương hiệu thời trang hàng đầu.

Không chỉ gây ấn tượng trên sân khấu, nàng mẫu Hà thành còn khiến công chúng phải trầm trồ trước phong cách thời trang độc đáo cùng khả năng biến hóa linh hoạt. Dù trẻ trung năng động hay dịu dàng, nữ tính, Trang Anh đều thể hiện tốt tinh thần thời trang “bất diệt”.

Diện trên mình set đồ với tone màu chủ đạo trắng- tím, Trang Anh đã khoe trọn nét đẹp trẻ trung, năng động đúng với tính cách thực thụ của cô nàng. Đôi boot cao cổ là items hoàn hảo để set đồ trở nên nổi bật và hack chiều cao tuyệt đối.

Với những cô nàng đam mê thời trang như Trang Anh, chắc chắn sẽ rất mê mẩn với tone tím pastel trendy năm nay. Khác với vẻ đẹp năng động, bụi bặm, Trang Anh trở nên dịu dàng và nữ tính hơn với chiếc đầm lộng lẫy.

Nàng mẫu lựa chọn váy kết cấu nhiều tầng, phần trên trễ vai được nhấn nhá bằng chiếc nơ “siêu to khổng lồ”. Thiết kế này khéo léo khoe phần xương quai xanh và thân hình “sương mai” của mẫu nhí.

Mang trong mình dòng máu Việt, Phan Trang Anh có niềm yêu thích đặc biệt với trang phục truyền thống. Cô nàng thường xuyên diện áo dài cách tân khi xuất hiện trước thảm đỏ. Áo dài, guốc mộc, nón lá cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, trông mẫu nhí vừa giản dị nhưng lại rất thu hút.

Đen và trắng luôn là 2 màu sắc được nhiều tín đồ lựa chọn làm tông màu chủ đạo cho trang phục. Bởi lẽ khi kết hợp 2 gam màu này với nhau vừa đơn giản vừa hài hòa, nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp sang chảnh, quý phái. Là một cô nàng có vốn am hiểu sâu rộng về thời trang, Phan Trang Anh lựa chọn chiếc váy đen dài mix cùng áo blazer khoét vai trắng độc lạ.

Với gương mặt xinh xắn cùng phong cách đa dạng, mẫu nhí Trang Anh được nhiều người kì vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng của làng thời trang tương lai.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.