Elly Trần kiệt sức, gượng cười và đột ngột ngã qụy trên thảm đỏ

Elly Trần kiệt sức, gượng cười và đột ngột ngã qụy trên thảm đỏ

Rất nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của Elly Trần.

Tối qua (15/1), lễ trao giải Ngôi sao của năm 2019 đã diễn ra tại Sài Gòn. Tham dự lễ trao giải có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng giới showbiz như Chi Pu, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Ngô Kiến Huy, Nhật Kim Anh, Hà Kiều Anh, Tiểu Vy, Nam Thư, Thu Hoài… Hot girl Elly Trần là một trong số đó.

Xuất hiện tại lễ trao giải, Elly Trần vô cùng lộng lẫy, kiêu sa trong bộ đầm vàng dát kim tuyến, khoe trọn những đường cong cơ thể gợi cảm của cô.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Elly Trần liên tục lộ vẻ mệt mỏi, căng thẳng và gần như kiệt sức khi đứng trên thảm đỏ.

Trong một số clip được đăng tải trên các kênh Youtube như Bí mật Vbiz, Saigon Stories, VietDaily… có thể thấy Elly Trần đứng không vững, cơ thể lảo đảo, chân tay run rẩy.

Gương mặt cô tái nhợt và lộ vẻ mệt mỏi, kiệt sức thấy rõ. Đôi mắt cô lờ đờ, mở không nổi và thường xuyên phải đưa tay lên trán để tự kiểm tra sức khỏe của mình.

Ngay cả khi ống kính chĩa vào mình, Elly Trần cũng chỉ gượng nhoẻn miệng cho có chứ không thể cười nổi. Sau lưng cô nổi đầy mề đay và mẩn đỏ.

Elly Trần kiệt sức, gượng cười và đột ngột ngã qụy trên thảm đỏ - Ảnh 2.

Elly Trần choáng váng, mệt mỏi (nguồn Bimat Vbiz)

Elly Trần kiệt sức, gượng cười và đột ngột ngã qụy trên thảm đỏ - Ảnh 3.

Elly Trần gượng cười (nguồn Bimat Vbiz)

Rồi điều gì đến cũng phải đến.Tới lúc bước lên bục chụp hình, Elly Trần đã không kiểm soát nổi cơ thể nên choáng váng té xỉu ngay trước đám đông báo chí và công chúng.

Ngay lập tức, đã có người chạy tới đỡ Elly Trần dậy và dìu cô ra chỗ khác, nghỉ ngơi và phải ra về khi lễ trao giải đang diễn ra.

Sau khi loạt clip được đăng tải, rất nhiều khán giả đã tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của Elly Trần.

Elly Trần kiệt sức, gượng cười và đột ngột ngã qụy trên thảm đỏ - Ảnh 4.

Elly Trần gục ngã (nguồn Saigon Stories)

Elly Trần kiệt sức, gượng cười và đột ngột ngã qụy trên thảm đỏ - Ảnh 5.

Elly Trần được dìu đi (nguồn Bimat Vbiz)

Được biết, Elly Trần rất ít khi tham dự các event lớn. Cô từng chia sẻ: “Có khán giả làm chứng cho tôi, 10 năm qua tôi chưa bao giờ đi sự kiện, họp báo của bất cứ nghệ sĩ nào hết.

Mọi người cứ hỏi tôi sao làm trong giới showbiz mà không chịu tương tác với anh em nghệ sĩ đồng nghiệp.

Tôi phải công nhận rằng tôi ngu dại nên không quan hệ với anh em đồng nghiệp trong showbiz. Nhưng tính cách của tôi có gì đó lập dị.

Tôi sống trong thế giới của riêng tôi. Những người nào thuộc về chân ái thì tôi mới mở lòng. Tôi không cần quan hệ xã hội với nghệ sĩ khác”.

Thời gian gần đây, Elly Trần gây chú ý vì thân hình gầy gò, hốc hác. Cô thừa nhận: “Tôi sụt cân, hốc hác do có nhiều vấn đề phải suy nghĩ và một phần do áp lực công việc”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.