Hoài Giang – từ người mẫu đa tài đến người đầu tiên đưa “mẫu nhí” về với miền trung

Được biết đến là một người mẫu chuyên nghiệp, Hoài Giang – cô nàng diễn viên đa tài đến từ đất Quảng Bình đã và đang từng ngày chứng minh tài năng của mình khi cô chính là một trong những người đầu tiên mang bộ môn đào tạo người mẫu nhí về với miền Trung.

Là một trong những người đầu tiên đưa “mẫu nhí” về đào tạo tại Thành phố Vinh, người mẫu, diễn viên Hoài Giang – Á quân cuộc thi Ảnh Biểu Tượng Thời Trang Việt Nam – Vietnam International Junior Fashion Week như thổi một luồng gió mới vào làng giải trí ở khu vực miền Trung.

Hiện nay nhu cầu cho bé tham gia các lớp năng khiếu nghệ thuật ngày càng phát triển, vì vậy các lớp đào tạo người mẫu, MC nhí, luôn là chủ đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm bởi những lợi ích mà các khóa học này mang lại. Nắm bắt được nhu cầu ấy, người mẫu Hoài Giang cùng những người bạn, đồng nghiệp đã chính thức khai giảng một trung tâm đào tạo kỹ năng giành riêng cho thiếu nhi vào tháng 3/2019 vừa qua tại Vinh, trong đó lớp mẫu nhí luôn là lựa chọn đầu tiên đối với các phụ huynh khi đến với trung tâm.

Không dừng lại ở đó, mới đây cô đã kết hợp cùng với một trung tâm đào tạo kỹ năng tại Vinh cùng các đơn vị hỗ trợ khác tổ chức thành công rực rỡ chương trình Khoảnh khắc toả sáng 2019 – Fashion Show vừa diễn ra vào đầu tháng 10/2019. Sau thành công vang dội của chương trình, “mẫu nhí” là môn học bổ sung được ưu tiên hàng đầu đối với phụ huynh tại Vinh cũng như các tình thành lân cận, nó rộ lên như một trào lưu.

Với mong muốn tạo ra một sân chơi mới, một môi trường học tập, thư giãn tốt nhất cho các bạn nhỏ sau giờ học văn hóa căng thẳng ở trường cũng như để các bé tự tin hơn trong giao tiếp, nữ người mẫu đa tài đã và đang mở rộng thêm 2 chi nhánh cho lớp mẫu nhí nữa tại Cửa Lò và thành phố Hà Tĩnh.

”Là một người con sinh ra và lớn lên tại vùng đất Quảng Bình, tôi mong muốn sẽ mang một điều tốt đẹp nhất đến với quê hương của mình, trong thời gian tới tôi cũng sẽ mở thêm các lớp đào tạo mẫu nhí tại đây để các cháu nhỏ có cơ hội học hỏi và thể hiện khả năng của bản thân mình” người mẫu Hoài Giang chia sẻ.

Được biết, lớp mẫu nhí đầu tiên tại Cửa Lò (A1) sẽ chính thức khai giảng vào lúc 18h ngày 01/11/2019 tại Nhà thi đấu Cửa Lò, Nghệ An với sự giảng dạy trực tiếp từ người mẫu Hoài Giang cùng các đồng nghiệp của mình.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.