Hoa hậu Minh Thảo đẹp dịu dàng bên MC Vũ Mạnh Cường tìm quán quân “Micro vàng 2019”

Sau hơn 3 tháng của cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình 2019” đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Minh Thắng.

Giữ vai trò giám khảo của đêm chung kết: Hoa hậu Minh Thảo, MC Thanh Phương, MC Quỳnh Trâm, BTV-MC Tấn Tài, MC Vũ Mạnh cường,.. đây là lần đầu tiên Hoa Hậu Minh Thảo giữ vai trò giám khảo về một cuộc thi dẫn chương trình, tuy nhiên vẫn được đánh giá khá cao về tác phong làm việc và chuyên môn trong từng phần nhận xét.

Vòng chung kết các thí sinh sẽ phải vượt qua thử thách với chủ đề “đam mê bất tận” và được phân công thành cặp để thể hiện, top 6 thí sinh có điểm số cao nhất sẽ đến với phần thi ứng xử.

“Tôi cảm thấy vòng chung kết rất đặc sắc, top12 thí sinh mỗi bạn là một màu sắc khác nhau mỗi bạn đều có phong cách dẫn rất tốt và đặt biệt các tiết mục được đầu tư tốt về phần nội dung, tôi cảm thấy rất vui vi mình đã góp phần tìm được 12 sắc màu này” hoa hậu Minh Thảo chia sẻ.

Dù đang có em bé, nhưng Hoa Hậu Minh Thảo vẫn rất hồ hởi với vòng chung kết, những khoảnh khắc siêu đáng yêu của Hoa Hậu Minh Thảo tại sự kiện đêm chung kết cũng được nhiều người chú ý.

Sau cuộc thi Tôi là người dẫn chương trình 2019 – hoa hậu Minh Thảo sẽ chính thức tung ra chuỗi dự án sức khỏe vì cộng đồng, đây được xem là chuỗi dự án được hoa hậu Minh Thảo xây dựng rất lâu nhằm mục đích tư vấn và truyền tải những thông tin liên quan đến sức khỏe cho mọi người và mọi nhà. Nhiều thông tin cũng cho biết đây là chuỗi dự án được đầu tư rất kỹ về hình ảnh lẫn nội dung được biên tập tốt để truyền tải trọn vẹn đến nhiều đối tượng.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.