Ronaldo liên tiếp chinh phục những kỷ lục vĩ đại và tự tin chơi bóng tới năm 40 tuổi

Ở tuổi 34, Cristiano Ronaldo vẫn khiến thế giới nhắc đến tên mình khi liên tiếp chinh phục những siêu kỷ lục vĩ đại. Trong loạt trận thuộc vòng loại Euro 2020, CR7 đã xuất sắc  “nã” vào lưới Lithuania 4 bàn để nâng tổng số pha lập công ở ĐT Bồ Đào Nha lên con số 93 (sau 160 trận).

Ronaldo vĩ đại nhất châu Âu: Mourinho dự đoán 50 tuổi vẫn ghi bàn sòn sòn - 1

Ở tuổi 50, Ronaldo vẫn sẽ ra sân và ghi bàn đều đặn?

Anh cũng tiếp tục giữ vững vị thế “vua dội bom” châu Âu cấp độ ĐTQG (người xếp sau, Ferenc Puskas mới có 84 bàn), đồng thời chỉ kém kỷ lục 109 bàn của huyền thoại Iran – Ali Daei. Đáng nói hơn, 93 bàn thắng của Ronaldo được ghi vào lưới 40 đội bóng trên toàn thế giới, trải dài qua 11 giải đấu lớn khác nhau.

Thậm chí nếu chỉ tính các giải chính thức (vòng loại và vòng chung kết World Cup, Euro, Nations League, Confederation Cup,…) Ronaldo mới chính là “vua” với 75 bàn thắng. Thành tích này hơn Ali Daei 2 bàn và vượt xa những người xếp sau như Miroslav Klose (48 bàn), Carlos Ruiz (47 bàn) hay Samuel Eto’o (45 bàn). Trong khi Ronaldo vẫn còn cơ hội nâng cao thành tích cá nhân thì Daei, Klose hay Eto’o đều đã giải nghệ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.