Ấm áp Chương trình ‘Nghĩa tình Thiếu Sinh Quân’ lần 1 năm 2019

Ban liên lạc Trường Thiếu Sinh Quân TP.HCM thực nhằm kêu gọi sự tương thân, tương ái nghĩa tình của các cựu học viên ở các khóa dành cho những hoàn cảnh kém may mắn tại trường.

Đại diện cán bộ giáo viên và học viên các khóa nhà trường viếng thăm gia đình đồng chí Danh Minh Tú

Đây là chương trình kêu gọi gây quỹ giúp đỡ cho những học viên có hoàn cảnh kém may mắn tại trường, kêu gọi học viên các khóa cùng chung tay thể hiện sự đoàn kết, gắn bó chặt chẽ giữa các khóa Thiếu Sinh Quân; cũng như tạo điều kiện, cơ hội giao lưu trao đổi kinh nghiệm cuộc sống, công tác cho các cựu hội viên Thiếu Sinh Quân qua các thời kỳ.

Chương trình “Nghĩa tìnhThiếu Sinh Quân” hy vọng sẽ là cầu nối nghĩa tình giúp đỡ nhiều hơn những học viên có hoàn cảnh kém may mắn

“Nghĩa tình Thiếu Sinh Quân” lần 1 năm 2019 tổ chức ra với mong muốn giúp đỡ hoàn cảnh gia đình học viên Danh Minh Tú (Tỉnh Tây Ninh) – Cố học viên khóa 2004-2009, xảy ra tai nạn giao thông 2009 cùng bạn chung khóa và tử vong. Hiện nay gia đình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đại diện ban tổ chức đồng chí Phan Thiên Kim (khóa 2003-2008) đã dẫn đoàn đến viếng thăm và tặng quà cho gia đình đồng chí Danh Minh Tú tại Tây Ninh vào ngày 7/4.

Đồng chí Nguyễn Thu Phong – Đại diện Cán bộ giáo viên và học viên thăm hỏi và động viên gia đình

Đồng chí Huỳnh Minh Trung hiện đang công tác tại Đội cảnh sát giao thông huyện Tân Châu, Tây Ninh đã kịp thời thông tin hoàn cảnh gia đình của đồng chí Danh Minh Tú, qua đó Ban liên lạc đã kịp thời lên kế hoạch giúp đỡ và thực hiện trong thời gian sớm nhất.

Để thực hiện tốt công tác chăm lo cho những học viên có hoàn cảnh kém mai mắn, Ban liên lạc trường Thiếu Sinh Quân hy vọng các cựu học viên sẽ kịp thời nắm bắt và truyền thông tin những hoàn cảnh cần giúp đỡ, từ đó tiếp tục tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực để kêu gọi sự chung tay của mọi người.

Hải Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.