Tân Nguyễn – Chàng make-up mang mùa xuân cho nhan sắc Việt

Đã trở thành 1 cái tên khá thành danh trong giới trang điểm làm đẹp tại TP Hồ Chí Minh, Tân Nguyễn luôn gắn cho mình 1 động cơ làm việc không ngừng nghỉ , vì anh quan niệm: mang lại vẻ đẹp cho người khác giống như mang lại 1 mùa xuân tươi cho đời.

Năm 2018 vừa qua là năm đánh dấu bước chuyển mình sâu sắc của chàng trai quê Sa Đéc – Đồng Tháp. Anh không chỉ đảm nhận vai trò làm đẹp cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, mà còn là 1 người anh đi trước “mát tay” khi hướng dẫn nghề nghiệp cho nhiều bạn trẻ cùng đam mê với make-up và hỗ trợ làm đẹp cho các cuộc thi của sinh viên trên toàn thành phố.

“Phù thủy trang điểm” Tân Nguyễn từng làm đẹp cho các nghệ sĩ nổi tiếng như: diễn viên Hary Lu, ca sĩ Sơn Ca, Khưu Huy Vũ, Ngọc Hân, MC Vũ Mạnh Cường,…

Chàng makeup đa tài đang làm đẹp cho diễn viên Hary Lu trong một sản phẩm TVC mới.

Giải 3 Gương mặt điện ảnh Quỳnh Hồ

Nữ ca sĩ Sơn Ca – quán quân “Tuyệt đỉnh song ca 2018”

Ca sĩ Khưu Huy Vũ (quán quân tuyệt đỉnh song ca 2018), Ca sĩ Ngọc Hân

MC Vũ Mạnh Cường

Ca sĩ Trương Quân Bảo

Ngoài ra, Tân Nguyễn còn làm giám khảo và tài trợ cho nhiều cuộc thi tài năng sinh viên… Bên cạnh đó, anh còn là khách mời trên các chương trình của đài truyền hình như: Just Love, Tư vấn sắc đẹp (HTV9), cùng với các sản phẩm là TVC quảng cáo, MV ca nhạc, truyện ngắn, sitcom… Dù với bất kì công việc nào, Tân Nguyễn cũng đặt cái tâm và niềm yêu nghề lên hàng đầu.

Sự thành công hôm nay đánh đổi bằng những nỗ lực trong quá khứ. Đã có thời gian, Tân Nguyễn làm nhiều nghề để trang trải cuộc sống trước khi tìm thấy đam mê thực sự. Bản thân anh cũng không khỏi giật mình vì quãng thời gian dành trọn hơn 10 tiếng/ ngày trong nhà xưởng với vai trò của 1 công nhân.

Đặc thù công việc, anh dễ dàng giao tiếp với rất nhiều người, nhất là giới nghệ sĩ. Chính vì thế ai cũng nghĩ anh có rất nhiều bạn và đồng nghiệp, nhưng khi nghe anh tâm sự ai cũng giật mình vì anh không có nhiều bạn bè kể từ khi sinh sống và lập nghiệp ở Sài Gòn. Với anh, đó là một nhược điểm, nhưng cũng là 1 điều kiện để anh tận tâm và hết mình với công việc.

Năm 2019 hứa hẹn sẽ là 1 năm bùng nổ của anh với những dự án mới trong vai trò của một “phù thủy make-up” mang mùa xuân đến cho nhan sắc Việt.

Ngọc Mai – Phi Điệp

Trang Phục NTK Phan Quốc An

Photto Lê Quốc Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.