MỖI ĐÊM NHẠC MỘT MẢNH ĐỜI SỐ 28: “SẮC THU”

Chuyến hành trình nhân ái kết nối những trái tim đầy ắp tình thương của Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời lại tiếp tục với đêm nhạc số 28 nhằm  mục đích gây quỹ để giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn và gian khổ trong cuộc sống.

Với chủ đề “Sắc thu”, đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc trọn vẹn và tinh khôi nhất. Và ở số 28 này, được sự tài trợ của Tập đoàn Đông Phương, chương trình sẽ một lần nữa tái ngộ cùng quý khan giả vào lúc 19h00, 13/9/2018 tại The ADORA NGUYỄN KIỆM (371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp).

 photo POSTER MDNMMD 28.png
Chương trình sẽ một lần nữa tái ngộ cùng quý khan giả vào lúc 19h00, 13/9/2018 tại The ADORA NGUYỄN KIỆM (371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp).

Mỗi chương trình của đêm nhạc, quý khán giả lại  hiểu thêm nhiều hơn về những  câu chuyện, những  hoàn cảnh đầy bất hạnh trong cuộc sống. Trong số 28 với chủ đề “ Sắc Thu”  là câu chuyện éo le của một gia đình nghèo, chuyện của gia đình anh Lữ Quốc Chiêm, quê quán ở Năm Căn – Cà Mau. Gia đình anh Chiêm có 3 đứa con,  một đứa con đã mất  vì không có tiền chữa trị bệnh sốt xuất huyết vào năm 2008, đến năm 2018 anh lại nhận cú sốc lớn khi biết tin Lộc, con trai lớn, bị mắc bệnh  ung thư xương đùi trái, tính mạng nguy hiểm. Theo lời anh Chiêm, các bác sĩ cho biết bệnh của Phú Lộc vẫn còn khả năng chữa khỏi nhưng phải tốn rất nhiều tiền để vào hóa chất. Nên mặc dầu có BHYT, số tiền lớn ấy vẫn là một gánh nặng to lớn cho cả gia đình. Hiện em đã bị tháo khớp một bên chân, tài sản gia đình anh cũng không có lấy một vật gì đáng giá, chỉ có số nợ vay mượn mỗi lúc một nhiều, gánh nặng ngày càng tăng trên đôi vai ấy, anh chỉ cầu mong một phép màu sẽ đến với gia đình anh.

 photo ca5410858d396c673528.jpg
Các bác sĩ cho biết bệnh của Phú Lộc vẫn còn khả năng chữa khỏi nhưng phải tốn rất nhiều tiền để vào hóa chất.

Như tên của chủ đề, Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời hy vọng sẽ là một cuộc hành trình hạnh phúc với những an yên và ấm áp, nơi lòng nhân ái được lan tỏa, đong đầy yêu thương, khi kết nối trái tim giữa mạnh thường quân khán giả nhân ái với em Phú Lộc, giúp em mau sớm hồi phục.

 photo fdd65d41cffd2ea377ec.jpg
Theo lời anh Chiêm, các bác sĩ cho biết bệnh của Phú Lộc vẫn còn khả năng chữa khỏi nhưng phải tốn rất nhiều tiền để vào hóa chất.

Đến với chương trình, quý khán giả sẽ được mãn nhãn với những tiết mục được dàn dựng công phú, sẽ cùng lắng nghe những ca khúc trữ tình sâu lắng đến từ các doanh nhân, nghệ sĩ giàu lòng nhân ái: Nữ hoàng Sầu Muộn – Giao Linh, Ngọc Ánh, Trường Kha, Mỹ Dung, Đoàn Anh, Phương Huyền, Lâm Minh Thảo, Hùng Nguyễn, Đam San, Phạm Thái, Mỹ Huyền, Võ Minh Đạt, Cao Mỹ Châu, Hoàng Luân… qua phần dẫn dắt duyên dáng của cặp đôi MC Đào Duy , MC  Kim Thảo, thưởng thức tiệc tea-break đầu giờ trong không gian ấm cúng, sang trọng của The Adora Nguyễn Kiệm, tham gia đấu giá các vật phẩm giá trị và ý nghĩa.

 photo VE MDNMMD 27 TRUOC - VIP.png
Mặt trước của vé./
 photo VE MOI MDNMMD 28 SAU.png
Mặt sau của vé./

Vé mời hoàn toàn miễn phí và sẽ được giao tận tay đến quý khán giả.

Quý mạnh thường quân, quý khán giả quan tâm đến đêm nhạc vui lòng liên hệ: 0932.110.130 (MC Thiên Ân – Trưởng BTC).

CLB xin trân trọng kính mời và hân hạnh được đón tiếp!

 

Khánh Ly

Nhịp Sống Thời Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.