Cao Di và chương trình “Tâm tình trên những sắc hoa“

Chương trình đang dần chạm đến với trái tim khán giả nhiều hơn qua những câu chuyện đầy cảm xúc mà khách mời mang đến, từ vui cười hạnh phúc đến những câu chuyện đầy cảm xúc đã được vẽ lại bằng những ngôn từ của chính khách mời trong “Tâm tình trên những sắc hoa”.

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến Cao Di – anh chàng MC đa tài. Tuy còn là sinh viên năm 3 chuyên ngành diễn viên của trường đại học sân khấu điện ảnh, đây là lần đầu tiên anh thử sức ở vai trò MC nhưng anh đã làm rất tốt vai trò của mình. Cao Di luôn biết cách làm mới mình, dùng những câu từ chân thật để chạm đến trái tim khách mời cũng như khán giả qua các tập phát sóng, anh luôn xoáy đúng tâm trạng của khách mời và có những giọt nước mắt đã rơi.

Ngoài ra, được biết anh hiện đã và đang tham gia một số chương trình của đài truyền hình HTV và các Clip viral và TVC. Với gương mặt điển trai cùng cách dẫn dắt sâu sắc và hiện đại Cao Di hứa hẹn sẽ là một nhân tố tạo nên sự thành công của chương trình tâm tình trên những sắc hoa.

Photo: Bá Đạt

Kênh: Minh Cường Entertainment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.