Tuấn Trần thích thú với màn trải nghiệm bắn súng sơn cùng đồng đội

Tối 29/12, Tuấn Trần ra mắt tập 3 trong chuỗi series “Chasing the sun”. Với tựa đề “Cuộc chiến sinh tử cứu anh em”, clip ghi lại những khoảnh khắc thú vị, đầy trải nghiệm của nam diễn viên bên bạn bè với trò bắn súng sơn.

Tuấn Trần chia sẻ sau những giờ làm việc căng thẳng trên phim trường, anh lựa chọn cho mình thú tiêu khiển qua các trò chơi đá banh, chơi game, cầu lông,… Đây vừa là cách để thư giãn, cũng đồng thời giúp anh tái tạo năng lượng để bắt đầu ngày mới.

Mở đầu đoạn clip với hình ảnh Tuấn Trần say mê chơi game điện tử cầm tay. Ngay lúc cao trào thì bất ngờ máy game xảy ra hiện tượng lạ, hút anh vào bên trong trò chơi bắn súng sơn. Tuấn Trần tỏ ra lạ lẫm khi phải làm quen với thế giới mới.

Nam diễn viên buộc phải hóa thân thành một chiến binh, trở thành đội trưởng lãnh đạo nhóm tham gia chiến đấu với phe địch. Trận chiến càng trở nên căng thẳng khi phe của anh liên tiếp bị dẫn trước. Tuấn Trần buộc phải họp bàn kế sách, đưa ra chiến thuật và huấn luyện kỹ năng bắn súng cho những người còn lại để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý nhất.

Trải qua màn tranh đấu, giằng co kịch tính, cả 2 phe bất phân thắng bại. Tuấn Trần đã có màn “chốt sổ” bất ngờ khi súng của anh hết đạn. Anh buộc phải quăng chiếc dép và xem là lựu đạn để giành thắng lợi cuối cùng.

Việc quay và dựng clip với nội dung mới mẻ, tạo sự giải trí với những khoảnh khắc “cười ra nước mắt” của clip để lại nhiều ấn tượng thú vị cho người xem. Theo Tuấn Trần, anh muốn thực hiện chuỗi series ghi lại những khoảnh khắc bình dị đời thường nhưng đồng thời khiến khán giả có những trải nghiệm và cảm giác chân thật khi xem.

“Giữa một năm nhiều biến động vì dịch bệnh, thiên tai như 2020, tôi muốn mang lại chút ít niềm vui, sự lạc quan như sự động viên mọi người. Và dự án “Chasing the sun” ra đời như một phương tiện để ê-kíp truyền tải những mong mỏi đó thông qua mỗi tập được lên sóng. Chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau nỗ lực vượt qua và hướng tới một năm mới tốt đẹp hơn”, nam diễn viên chia sẻ.

Series “Chasing the sun” là dự án vlog tâm huyết của diễn viên Tuấn Trần được anh và ê- kíp ấp ủ thực hiện thời gian qua. Với nội dung trải nghiệm, khám phá du lịch tại nhiều địa điểm là những resort sang trọng cùng thắng cảnh thiên nhiên, ngay từ những tập đầu tiên lên sóng đã nhận được sự chú ý và quan tâm đặc biệt của khán giả cũng như các cộng đồng người yêu thích lĩnh vực du lịch.

Khép lại một năm 2020 với tần suất làm việc không ngừng nghỉ, Tuấn Trần hiện dành những ngày cuối năm để nghỉ ngơi bên gia đình và người thân. Dịp Tết Nguyên đán 2021, nam diễn viên có dự án điện ảnh “Bố già” đóng cùng đàn anh Trấn Thành. Phim được xem là dự án quan trọng với sự nghiệp diễn xuất của anh tính đến thời điểm hiện tại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.