Nhà hàng Ngân Anh – địa điểm lý tưởng tổ chức tiệc cuối năm

Nhà hàng Ngân Anh không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon đặc sắc được chế biến từ thịt trâu, thịt ngựa mà không gian rộng rãi, thoáng mát sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bữa tiệc của bạn.

Thịt ngựa không những ngon mà còn bổ dưỡng 

Đây là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của con người. Nếu đã ăn một lần rồi thì sẽ “nghiền”, món thịt này rất ngon và đặc biệt, không có nhiều nhà hàng ở Bắc Giang phục vụ thịt ngựa bởi đây là công thức riêng của người H’mông, nếu muốn ăn thịt ngựa “chuẩn vị” quý khách có thể đến nhà hàng Ngân Anh 1, 2

Nếu ai đã từng ăn thịt ngựa rồi, chỉ cần nhắc đến thôi đã đủ thèm, thịt ngựa khi chế biến ăn mềm, thơm, ngậy, mùi không gây hay ngấy như thịt bò. Có người chia sẻ lần đầu được ăn thịt ngựa: “Ăn miếng đầu thì phải gắp miếng thứ hai, ăn hết rồi thì muốn ăn thêm nữa, thịt có vị ngọt đậm đà, khác lạ”. Nghe lời chia sẻ ấy ai cũng muốn ăn thử xem có thật sự ngon như vậy không.
Đến Nhà hàng Ngân Anh 1 & 2 thưởng thức thịt ngựa ngon, đúng điệu 
Ngân Anh là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Bắc Giang có phục vụ các món làm từ ngựa, bởi thịt ngựa không phải lúc nào cũng có thể mua được và không phải ai cũng biết chế biến thịt ngựa đúng cách.
Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món ngon được biến tấu từ ngựa và được nhà hàng điều chỉnh hương vị sao cho hợp khẩu vị của khách hàng. Với một thực đơn đa dạng món ngựa, quý khách tha hồ mà thưởng thức hương vị đặc sản luôn gây thương nhớ. Có rất nhiều món ngon, độc đáo làm từ thịt ngựa, chỉ cần nghe tên thôi đã thấy vị giác “đòi” ăn mãnh liệt rồi, phải kể đến như thắng cố…
Món thắng cố là một sản phẩm độc đáo của nền văn hóa ẩm thực của người Mông và làm nên danh tiếng cho vùng núi Tây Bắc , Việt Nam, món ăn phải được chế biến từ ngựa thì mới ngon. Thắng cố là một phiên bản lẩu đặc biệt, món ăn này thật sự là một bữa yến tiệc thu nhỏ. Ngựa không phải là động vật nhai lại nên nội tạng của ngựa rất giòn và ngon vì thế mà món thắng cố mới trở thành món đặc trưng của vùng đất Tây Bắc.
                                      
Nhà hàng nổi tiếng với thức ăn tươi ngon
“Nức tiếng” các món ngon từ thịt trâu 
Ngoài nổi tiếng về các món ngon được chế biến từ thịt ngựa, nhà hàng còn thu hút thực khách bởi các món ăn đặc sắc từ thịt trâu. Xưa nay, thịt trâu vẫn được coi là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, nhưng bị mang tiếng là thịt dai, làm nhiều người ngại ăn nhất là phụ nữ, trẻ nhỏ. Tuy nhiên, thịt trâu ở nhà hàng Ngân Anh giòn, mềm.
Đầu bếp nhà hàng tiết lộ, để món ăn ngon ngoài bí quyết chế biến nước sốt, kết hợp gia vị, vị thơm bùi của rau củ quả đi kèm, thì phải chọn từ loại thịt ngon, thời gian nấu phù  hợp. Để đáp ứng nhu cầu của những vị khách khó tính, thực đơn trong nhà hàng đa dạng món như: Nộm tiến vua bắp trâu, trâu nướng tảng, trâu sốt tiêu đen, cháy tỏi, vó trâu luộc chấm tương….
Bên cạnh món ăn ngon, không gian thưởng thức cũng được chú trọng, nhà hàng Ngân Anh có diện tích rộng rãi có thể phục vụ cùng lúc hơn 500 khách.  Địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, tiệc báo hỷ, tiệc tất niên, sinh nhật, họp mặt tri kỷ…. Với thiết kế gần gũi, khi đến đây, thực khách cảm thấy như được về một gian nhà mộc mạc mà tinh tế nhưng vẫn mang nét lịch sự, trẻ trung phù hợp với nhiều lứa tuổi. Hội tụ nhiều ưu điểm như không gian sang trọng, món ăn hương vị tươi ngon, nhưng giá cả ở đây lại khá “dịu”.
Quản lý nhà hàng Ngân Anh chia sẻ: “Tiêu chí phục vụ hàng là nhanh, không để khách phải chờ đợi món lâu. Sự tận tâm, thân thiện, niềm nở dành cho khách hàng thể hiện ở chào hỏi, thái độ tận tình của nhân viên. Yếu tố chất lượng thực phẩm và vệ sinh luôn đặt lên hàng đầu, nhân viên có tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, đồng phục gọn gàng, sạch sẽ”.
Nhà hàng nổi tiếng với món Thắng cố, Trâu Cháy Bản Giang, Lẩu đuôi trâu hầm thuốc bắc

 

Nhà hàng có nhiều quà tặng cho khách tổ chức tiệc báo hỷ
 
Địa điểm lý tưởng tổ chức tiệc 
Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình đã cố gắng 1 năm qua và hi vọng về điều tươi mới trong ngày tháng tới. Bữa tiệc tất niên sẽ ý nghĩa hơn nếu các bạn có thể tự tay chuẩn bị. Nhưng thời gian chuẩn bị và không gian tổ chức là vấn đề đau đầu cho bữa tiệc quy mô. Bởi thế, Nhà hàng Ngân Anh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề với dịch vụ tổ chức trọn gói sẽ là địa điểm tất niên lý tưởng tại Bắc Giang.

Nhà hàng Ngân Anh

Địa chỉ: Chợ mới My Điền, Thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang
Điện thoại đặt bàn: 0986 079 927

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.